Quỹ 'Vì người nghèo' An Giang tiếp nhận 300 triệu từ THAGRICO

Thành Nhân 27/12/2021 15:51

Công ty cổ phần nông nghiệp Trường Hải (THAGRICO) thuộc Tập đoàn Thaco hỗ trợ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang 200 triệu đồng cho quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh và quỹ “Vì người nghèo” huyện Tịnh Biên, Tri Tôn mỗi huyện 50 triệu đồng.

Ngày 27/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư và lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận tài trợ từ Công ty cổ phần nông nghiệp Trường Hải (THAGRICO) thuộc Tập đoàn THACO cho quỹ "Vì người nghèo".

Theo đó, THAGRICO hỗ trợ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang 200 triệu đồng cho quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh và quỹ “Vì người nghèo” huyện Tịnh Biên, Tri Tôn mỗi huyện 50 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư phát biểu tại buổi lễ.
Công ty cổ phần nông nghiệp Trường Hải (THAGRICO) thuộc Tập đoàn THACO hỗ trợ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang 200 triệu đồng cho quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh An Giang

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư đã ghi nhận và cảm ơn Tập đoàn THACO đã hỗ trợ tỉnh An Giang trong công tác phòng, chống Covid-19 thời gian vừa qua gồm: vật tư y tế, nhu yếu phẩm và xe y tế lưu động,…

Ông Trần Anh Thư cho biết: Với số tiền trên 70 tỷ đồng và An Giang cũng là tỉnh đầu tiên được tập đoàn đầu tư mạnh vào lĩnh vực nông nghiệp tại vùng ĐBSCL.

Mong muốn trong thời gian tới tập đoàn sẽ đạt nhiều thành công, góp phần vào sự phát triển của tỉnh An Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quỹ 'Vì người nghèo' An Giang tiếp nhận 300 triệu từ THAGRICO

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO