Quỳnh Kool, Quỳnh Lương và thế hệ diễn viên trẻ ước mơ trở thành ngôi sao màn ảnh

Vân Vân 31/01/2023 10:15

Màn ảnh nhỏ một vài năm gần đây, giới thiệu tới khán giả nhiều gương mặt trẻ vừa sở hữu nhan sắc vừa có tài năng hiếm thấy. Họ là thế hệ kế cận được kỳ vọng sẽ tiếp nối dàn nghệ sĩ gạo cội trở thành ngôi sao trong tương lai.

Quỳnh Kool: Từ hotgirl thành diễn viên tiềm năng

Quỳnh Kool trở thành diễn viên tiềm năng của màn ảnh.

Quỳnh Kool đến với nghệ thuật từ năm 2014, khi tham gia đóng MV âm nhạc “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh. Năm 2015, cô trở thành viên của nhóm hài Kem xôi TV. Thời điểm này, Quỳnh Kool được công chúng biết đến nhiều với danh xưng hotgirl.

Tính từ lúc Quỳnh Kool đóng bộ phim đầu tiên “Đi qua mùa hạ” (năm 2017) đến nay, cô đã tham gia nhiều phim, cứ phim sau vai diễn lại tăng thêm độ khó hơn như: “Đừng bắt em phải quên”, “Nhà trọ Balanha”, “Hướng dương ngược nắng”, “Hãy nói lời yêu”, “Anh có phải đàn ông không”, “Gara hạnh phúc”, “Đừng làm mẹ cáu”… Đến nay, cô đã được công chúng đón nhận với vai trò là một diễn viên.

Từ một hotgirl, Quỳnh Kool được công chúng đón nhận với vai trò là một diễn viên.

Chia sẻ với PV Đại Đoàn Kết Online, Quỳnh Kool thừa nhận danh xưng hot girl khiến cô gặp nhiều trở ngại trên con đường diễn xuất. Cô nói nhiều đạo diễn không tin tưởng, giao vai cho các cô gái nổi tiếng trên mạng. Tuy nhiên, diễn viên không hối hận vì thời gian ấy giúp cô có tiền trang trải nợ nần giúp gia đình.

Nổi tiếng sớm ở tuổi 25, Quỳnh Kool không cho phép bản thân thỏa mãn. Cô nhận đóng nhiều dạng vai mới trong năm 2022 và sẽ khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh của mình trong năm 2023. Gần 10 năm tham gia diễn xuất, cô không ngại thử sức từ vai phụ đến chính.

Quỳnh Kool tâm sự: "Tôi thấy mình may mắn khi từng bước chinh phục, từ vai phụ đến vai chính. Tôi liên tục trau dồi, học cách quan sát, phân tích nhân vật. Tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình sau mỗi ngày để không nhạt nhòa trong mắt khán giả”.

Ngọc Huyền: Tân Binh mới chạm ngõ diễn xuất

Tân binh Ngọc Huyền được xem là gương mặt triển vọng của showbiz Việt.

Được chú ý từ vai Vân Vân "ba chấm" trong “Thương ngày nắng về”, Ngọc Huyền trở thành gương mặt triển vọng của màn ảnh nhỏ. Cô gái sinh năm 1999 mong muốn mang đến hình ảnh mới hơn trong 2023.

Hơn một năm sống trong vai diễn Vân Vân, Ngọc Huyền có thêm những kinh nghiệm quý báu để trưởng thành hơn với đam mê diễn xuất. Dù vậy, nữ diễn viên cho rằng vai diễn đầu tay không hẳn là cái bóng khó vượt qua. Ngọc Huyền luôn có ước mơ được đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, cả hội họa và diễn xuất. “Huyền vẫn muốn đóng phim và mong nhận được một vai diễn mới "để thử sức". Tuổi 24 tuổi của Huyền có quyền có thật nhiều ước mơ”, cô nói.

Sở hữu gương mặt sáng cùng lối diễn xuất tự nhiên, Ngọc Huyền được kỳ vọng sẽ có thêm nhiều sự bứt phá trong năm 2023.

Được xem là một trong những diễn viên truyền hình triển vọng, bên cạnh Ngọc Anh, Trần Vân (Phố trong làng), Anh Đào (Lối về miền hoa), Quỳnh Lương (Lối nhỏ vào đời, Đừng làm mẹ cáu), Anh Phương (Anh có phải đàn ông không), Long Hoàng (Lối nhỏ vào đời), Thái Vũ (Hành trình công lý)... Ngọc Huyền quan niệm, thành công đôi lúc có thể khiến bạn ngủ quên trên chiến thắng, vì vậy cô luôn nỗ lực để cân bằng, tìm định hướng, quyết định cho tương lai.

Quỳnh Lương: “Nữ hoàng lookbook” đến diễn viên trẻ triển vọng

"Nữ hoàng lookbook" sẽ là thế hệ kế cận thay thế diễn viên gạo cội: Hồng Diễm, Lan Phương.

Trước khi bén duyên với vai trò là một diễn viên truyền hình, Quỳnh Lương từng góp mặt trong loạt MV đình đám của các ca sĩ nổi tiếng được đông đảo khán giả quan tâm, yêu thích. Quỳnh Lương cũng được giới thời trang gọi với danh xưng “Nữ hoàng lookbook” nhờ gương mặt sắc sảo, cuốn hút.

Vai diễn Hoài trong phim “Lối nhỏ vào đời” là bộ phim đầu tay của cô, tuy nhiên chưa gây được nhiều ấn tượng với khán giả. Đến phim “Gara hạnh phúc” Quỳnh Lương vào mới nhận về nhiều lời khen. Quỳnh Lương đã như lột xác. Những câu nói của cô và bạn diễn Duy Hưng (vai Trung trâu) trong bộ phim trở nên viral trên khắp mạng xã hội.

Cuối năm 2022, Quỳnh Lương tiếp tục trở lại màn ảnh với vai Vy, bạn thân của Hạnh (diễn viên Quỳnh Kool) trong phim “Đừng làm mẹ cáu”. Quỳnh Lương nhận được "cơn mưa" lời khen về diễn xuất. Cô tương tác ăn ý với các diễn viên nhí và cùng Bình An tạo nên cặp vợ chồng hot nhất màn ảnh Việt. Quỳnh Lương cũng là số ít những diễn viên nữ gần đây được đánh giá là có triển vọng trong tương lai, dù chỉ mới tham gia 3 bộ phim truyền hình.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền: Cô giáo tay ngang diễn xuất

Là cựu sinh viên trường Đại học Sư phạm, Ngọc Huyền được nhiều nhãn hàng thời trang dành cho giới trẻ mời làm mẫu ảnh và dần bén duyên với nghệ thuật.

Diễn viên trẻ Ngọc Huyền (sinh năm 1997) là cựu hot girl trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Nữ diễn viên có ngoại hình xinh xắn đáng yêu từng xuất hiện qua các bộ phim: “Những ngày không quên”, “Lối nhỏ vào đời”, “Mặt nạ gương”…

Năm 2022, Ngọc Huyền nhận được sự chú ý đặc biệt khi rũ bỏ hình tượng nhí nhảnh, cá tính vốn thấy trên màn ảnh thành cô gái nhút nhát, có nội tâm phức tạp trong “Gara hạnh phúc”. Là "tay ngang" trong nghề diễn xuất, cũng chưa từng học qua trường lớp diễn xuất chuyên nghiệp thế nhưng cách thể hiện của Ngọc Huyền vẫn chạm được đến trái tim người xem.

Ngọc Huyền là cựu sinh viên trường Đại học Sư phạm, thế nhưng với ngoại hình xinh đẹp, cô được nhiều nhãn hàng thời trang dành cho giới trẻ mời làm mẫu ảnh và dần bén duyên với nghệ thuật. Mặc dù sở hữu gương mặt đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên nhưng Ngọc Huyền có yếu điểm về chiều cao của bản thân. Thế nhưng, không vì vậy mà cô chùn bước, năm 2023, Ngọc Huyền hứa hẹn sẽ hoàn thiện về kỹ năng diễn xuất để đến gần hơn với khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quỳnh Kool, Quỳnh Lương và thế hệ diễn viên trẻ ước mơ trở thành ngôi sao màn ảnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO