Quỳnh Kool thích mẫu đàn ông ấm áp và trưởng thành

Hoàng Vân 17/11/2021 09:00

Sau dự án phim “Đừng bắt em phải quên” và tin đồn “phim giả tình thật" với Thanh Sơn, Quỳnh Kool đã có những chia sẻ thẳng thắn với Đại Đoàn Kết Online về mẫu bạn trai lý tưởng.

Quỳnh Kool sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ. Ảnh: NVCC.

Cột mốc của sự nghiệp

PV: Chào Quỳnh! Sau gần 2 tháng mọi hoạt động nghê thuật đều bị “đóng băng” vì ảnh hưởng của dịch, cuộc sống hiện tại của bạn như thế nào?

Quỳnh Kool: Cũng giống như những ngành nghề khác, nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Trong suốt thời gian qua, nghệ sĩ chúng tôi gần như “án binh bất động” vì không có một hoạt động gì được tổ chức, kể cả đóng phim cũng phải dời lịch trình. Bản thân mình cũng vậy, suốt gần 2 tháng qua mình không được sống với nghề.

Tuy nhiên, hiện tại mình đã quay trở lại với công việc cùng với các dự án cá nhân. Cuộc sống của mình vì thế mà bận rộn hơn trước nhiều…

So thời điểm bây giờ với thời gian Quỳnh mới bước chân vào Showbiz, thời điểm nào khó khăn hơn?

- Thật khó để so sánh 2 thời điểm này bởi theo Quỳnh mỗi thời điểm sẽ có những khó khăn riêng.

Khi mới bước chân vào Showbiz, mình còn bỡ ngỡ vì chưa nhiều kinh nghiệm và phải tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Còn bây giờ thì Quỳnh luôn phải tìm cách để làm mới bản thân không ngừng và trau dồi bản thân trong từng vai diễn.

Nhờ các vai diễn mà mình học được kinh nghiệm và sự trưởng thành. Hơn nữa, trải qua thời gian rèn giũa, tôi trở nên trầm ổn hơn, biết điều gì nên chia sẻ, cái gì không nên.

Quỳnh Kool sở hữu nhan sắc cuốn hút. Ảnh: NVCC.

Cơ duyên nào đưa bạn đến với nghiệp diễn viên?

- Quỳnh yêu thích diễn xuất từ nhỏ và đã quyết định theo nghiệp diễn từ đó.

Chính vì vậy mà Quỳnh chọn thi vào trường Sân khấu điện ảnh Hà Nội và hiện tại đang sống và làm việc đúng với đam mê của mình. Tất nhiên là trên hành trình theo đuổi đam mê Quỳnh nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ những người thân, những người thầy và cả những người đi trước.

Khi mới bắt đầu bước chân vào nghề, Quỳnh còn thiếu nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Và bản thân đã cố gắng rất nhiều để có được những cơ hội cho ngày hôm nay.

Gia đình có ủng hộ con đường nghệ thuật của bạn?

- Quỳnh may mắn vì luôn được gia đình ủng hộ đi theo con đường nghệ thuật. Chính nhờ sự động viên từ gia đình mà Quỳnh đã vượt qua những trở ngại, khó khăn trên con đường theo đuổi đam mê.

Quỳnh Kool mang vẻ đẹp thánh thiện, cuốn hút người nhìn. Ảnh: NVCC.

Sau những vai diễn lớn, danh xưng hotgirl của Quỳnh dường như đã mất đi, thay vào đó khán giả công nhận bạn với vai trò là một diễn viên, bạn cảm thấy như thế nào?

- Mình cảm thấy may mắn vì được khán giả biết đến với vai trò diễn viên - đam mê mà mình theo đuổi. Quỳnh sẽ cố gắng hơn nữa để chứng tỏ bản thân trong tương lai và nhận được nhiều hơn sự ủng hộ của người hâm mộ.

Bạn có cảm thấy may mắn khi được đảm nhận vai diễn nặng về tâm lý như vai Hoàng My trong “Hãy nói lời yêu”? Đây có phải “cột mốc” mới để Quỳnh chứng minh khả năng diễn xuất của mình?

- Đối với từng vai diễn, Quỳnh luôn có áp lực khi nhận nó, đó cũng chính là động lực để Quỳnh đi sâu tìm hiểu nhân vật của mình, từ đó hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. Chính nhờ vậy mà Quỳnh mới hoàn thiện được năng lực diễn xuất của mình.

Về vai diễn “Hoàng My”- một vai diễn thật sự lấy đi quá nhiều sức khỏe, mồ hôi và nước mắt của Quỳnh. Từ ngày đầu tiên cho đến ngày cuối cùng của bộ phim, nhân vật Hoàng My chỉ biết chìm trong đau khổ. Nhờ “Hoàng My” mà Quỳnh được thể hiện rõ nét hơn năng lực diễn xuất và được khán giả ủng hộ nhiều hơn. Vì vậy, có thể nói rằng vai diễn Hoàng My là vai diễn cột mốc trong sự nghiệp của mình.

Năm 2020 có thể coi là một năm dấu ấn của Quỳnh Kool khi vai Ngọc (Đừng bắt em phải quên) tạo được hiệu ứng tốt. Ảnh: NVCC.

Mẫu bạn trai lý tưởng là người ấm áp trưởng thành

Khi hóa thân vào các vai diễn có chiều sâu tâm lý, bạn gặp những trở ngại gì?

- Các vai diễn có chiều sâu đòi hỏi Quỳnh phải thực sự hiểu nhân vật và sống với nhân vật. Khó khăn lớn nhất mình gặp phải là làm sao để lột tả được chân thực nhất trạng thái cảm xúc của nhân vật và truyền tải đến khán giả.

Hiện tại, bạn có đang tham gia vào một dự án phim truyền hình nào không?

- Quỳnh đang ấp ủ những dự án riêng, Quỳnh mong khi dự án ra mắt sẽ được khá giả đón nhận.

Trong tương lai, Quỳnh mong muốn được thử sức ở những dạng vai như thế nào?

- Trước giờ, Quỳnh luôn mong muốn được có cơ hội thử sức với các vai diễn có nhiều chuyển biến tâm lý và có chiều sâu hơn. Thứ nhất là để đa dạng hình ảnh của mình thứ hai là giúp bản thân tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu.

Vẻ ngoài sexy, quyến rũ của Quỳnh Kool. Ảnh: NVCC.

Hiện, Quỳnh còn độc thân chứ?

- Thời gian này, Quỳnh vẫn muốn tập trung cho công việc nhiều hơn. Độ tuổi của Quỳnh đang là thời điểm tốt để phát triển sự nghiệp.

Mẫu bạn trai mà bạn hướng đến là người như thế nào?

- Quỳnh thích những người đàn ông ấm áp và trưởng thành. Quỳnh cũng muốn gắn bó với một người thực sự thấu hiểu, sẻ chia với công việc của mình.

Với tư cách là một người trẻ đã có những thành công nhất định, Quỳnh có điều gì muốn gửi gắm tới các bạn trẻ đam mê diễn xuất giống mình?

- Quỳnh hy vọng các bạn hãy theo đuổi đam mê đến cùng và đừng bỏ cuộc. Hãy luôn vui vẻ và lạc quan để đối đầu với mọi khó khăn và áp lực trong cuộc sống.

Cảm ơn Quỳnh đã chia sẻ!

Nguyễn Thị Quỳnh (sinh ngày 26/ 7/1995), nghệ danh Quỳnh Kool là một nữ diễn viên, hotgirl và người mẫu ảnh Việt Nam được biết đến nhiều nhất với vai trò thành viên của nhóm hài Kem Xôi TV và sau đó là các vai diễn chính trong Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu…

Vào năm 2020, cô đã lọt vào đề cử hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng" của giải Ấn tượng VTV. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, sự nghiêm túc với công việc mà Quỳnh Kool càng ngày càng chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả.

Để thoát khỏi danh xưng Hotgirl, cô đã thể hiện hết mình trong các vai diễn phụ của phim Quỳnh Búp Bê và nàng dâu order. Hai bộ phim này chính là cột mốc đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Quỳnh Kool, tài năng diễn xuất của cô bắt đầu được giới chuyên môn và khán giả đại chúng công nhận như một diễn viên trẻ tiềm năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quỳnh Kool thích mẫu đàn ông ấm áp và trưởng thành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO