Ra mắt bộ sách ‘Nhân sinh cửu bảo’

Hoàng Minh 04/06/2020 17:43

Nhằm tạo ra một cách tiếp cận mới về sách tư duy, Văn Lang Book vừa giới thiệu đến độc giả bộ sách "Nhân sinh cửu bảo".

Ra mắt bộ sách ‘Nhân sinh cửu bảo’

Theo đó, bộ sách "Nhân sinh cửu bảo" được viết bởi nhóm tác giả Thương Tâm Bích, Bất Thức Nguyệt, Wang Sun và Donnie Luân – thuộc Cộng đồng Trí tuệ Kinh doanh CORVI. Đây là bộ sách đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại đưa ra được giải pháp trọn vẹn theo lộ trình phát triển dành cho mỗi người.

Từ quá trình học tập, tiếp thu tri thức mới đến khi trưởng thành phải học cách làm chủ cảm xúc bản thân, hoàn thiện các mối quan hệ xã hội. Để cuối cùng có đầy đủ trí tuệ và bản lĩnh để tạo dựng sự nghiệp riêng cho mình. Với triết lí "Kiên định - Khéo léo - Quyết liệt", CORVI hứa hẹn đem đến cho độc giả những đầu sách thiết thực và hữu ích hơn nữa.

Bộ sách gồm 9 cuốn, chia làm 3 giai đoạn, mỗi giai đoạn lại ứng với một bộ kĩ năng và tư duy cần phải hoàn thành.

Trong đó, giai đoạn 1 là xây dựng tri thức - bứt phá tương lai; giai đoạn 2, vững mạnh nội tâm - vươn tầm ảnh hưởng; giai đoạn 3 tâm trí trưởng thành trưởng thành - công danh thăng tiến.

Theo các tác giả, mỗi cuốn sách đều được tính toán tỉ mỉ số lượng từ phải đọc trong từng trang giấy, và tổng số từ trong toàn bộ cuốn sách. Bởi 90 phút là khoảng thời gian não bộ có thể tiếp thu tri thức một cách tốt nhất, nếu có thể tận dụng được khoảng thời gian này, chắc chắn chúng ta sẽ có nhiều bước đột phá. Đây cũng là bài toán nan giải trong thời đại số: làm thế nào khi có quá nhiều thông tin và công việc cần xử lí nhưng thời gian lại quá ít ỏi?

Bộ sách "Nhân sinh cửu bảo" chính là lời giải đáp tròn vẹn nhất: dễ đọc, dễ học, dễ nhớ, dễ thực hành.

Bên cạnh đó, "Nhân sinh cửu bảo" còn là bộ sách tâm huyết của các tác giả Việt dành riêng cho người Việt. Những giải pháp vô cùng thiết thực và hữu ích, tận dụng được lợi thế và giải quyết mọi khó khăn mà một người Việt thường gặp phải, thứ không thể có được ở những cuốn sách tư duy, kĩ năng phương Tây – nơi môi trường, con người và văn hóa rất khác biệt. Chắc chắn những câu chuyện, trải nghiệm thực tế, gần gũi và dễ ứng dụng sẽ giúp bạn phát triển trọn vẹn, bù đắp được khuyết thiếu trong quá trình trưởng thành khi sống trong môi trường xã hội phương Đông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt bộ sách ‘Nhân sinh cửu bảo’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO