Ra mắt Cúp vàng AFF Mitsubishi Electric 2022

T. Linh 04/12/2022 09:15

Cúp vàng AFF Mitsubishi Eletric 2022 đã cập bến TP HCM trong sự kiện Trophy Tour vào ngày 3/12.

Chụp ảnh lưu niệm cùng Cúp vàng AFF Mitsubishi Eletric 2022. Ảnh: VFF.

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, trong sự kiện Trophy Tour - Cúp vàng AFF Mitsubishi Eletric 20222 diễn ra tại TP HCM vào ngày 3/12, đông đảo khán giả TP HCM đã có dịp giao lưu, chiêm ngưỡng cũng như chụp hình lưu niệm với các thần tượng và chiếc Cúp vàng Đông Nam Á.

Trophy Tour là hoạt động rước cúp trong khuôn khổ AFF Mitsubishi Cup 2022 đã bắt đầu từ ngày 24/9 ở Bangkok, Thái Lan và TP HCM là điểm kết thúc. Ngày 3/12, chiếc cúp vàng Đông Nam Á đã chính thức ra mắt khán giả TP HCM.

Trước khi ra mắt giới mộ điệu TP HCM, vào buổi sáng, nhà tài trợ Mitsubishi đã tổ chức buổi giao lưu, huấn luyện đá bóng đá cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại TP HCM. Tham sự sự kiện này có lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các HLV của Việt Nam như Đinh Hồng Vinh, Nguyễn Quốc Tuấn và đặc biệt là 2 nhà vô địch AFF Cup 2008 Nguyễn Minh Phương và Nguyễn Việt Thắng cũng góp mặt.

Khá đông giới mộ điệu túc cầu ở TP HCM đã tham gia các trò chơi với 2 cựu tuyển thủ và cũng là nhà vô địch AFF Cup 2008, cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng và cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương. Chiếc cúp vàng AFF Mitsubishi 2022 cũng đã được trưng bày tại đây trong suốt buổi giao lưu. Các tín đồ túc cầu tỏ ra hứng thú khi được trực tiếp ngắm nhìn và không quên chụp hình lưu niệm với Cúp vàng trong sự kiện hiếm hoi mà phải đến những năm AFF Cup diễn ra mới có cơ hội để tham dự.

Trao đổi với báo chí tại buổi giao lưu, cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng bày tỏ sự tin tưởng vào chiếc dịch “săn cúp vàng” của đội tuyển Việt Nam ở AFF Mitshubishi Cup 2022: “Tôi hoàn toàn tin tưởng và hy vọng thầy trò ông Park Hang Seo về một cái kết có hậu cùng nhau. Niềm tin ấy được đặc trên cơ sở chúng ta đang có lứa cầu thủ đầy tài năng, HLV Park giàu thành tích và tài giỏi. Niềm tin ấy còn trên cơ sở thành tích trong suốt chiều dài vừa qua khi họ cùng nhau giành vị trí á quân U23 châu Á, 2 lần vô địch SEA Games, một lần vô địch Đông Nam Á. Chúng ta đi đến vòng loại thứ ba World Cup và từng chơi chơi với Nhật Bản, Saudi Arabia đang dự World Cup 2022 thì không có lý do gì không tin ở đội tuyển Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt Cúp vàng AFF Mitsubishi Electric 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO