Ra mắt MV ‘Việt Nam ơi! Vững tin’

Hoàng Minh 14/09/2020 09:38

Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng (Bộ Y tế) đã phối hợp cùng Công ty Holy Entertainment vừa ra mắt MV “Việt Nam ơi! Vững tin” dựa trên nền ca khúc cùng tên của đạo diễn, nhạc sĩ Holy Thắng.

“Việt Nam ơi! Vững tin” là MV được sản xuất nhằm lan tỏa giá trị yêu thương, giá trị nhân văn đến cộng đồng Việt Nam và trên toàn thế giới, kêu gọi toàn dân thực hiện 5K, gồm “Khẩu trang, Khử khuẩn, Khoảng cách, Không tụ tập, Khai báo Y tế” để thay đổi thói quen, chung sống an toàn với dịch.

Theo đạo diễn, nhạc sĩ trẻ Holy Thắng, ca khúc này như lời tri ân dành cho các y, bác sĩ ở tuyến đầu phòng chống dịch bệnh, đồng thời cũng là lời động viên đến toàn thể người dân, mọi người hãy luôn tin tưởng vào đường lối của Đảng, Chính phủ, đoàn kết và yêu thương để chúng ta lại một lần nữa ngăn chặn đại dịch này, nhanh chóng quay lại tái thiết cuộc sống ổn định.

Được biết, MV cũng đã kêu gọi và có sự tham gia của hơn 150 văn nghệ sĩ, doanh nhân, bác sĩ Bệnh viện Da liễu TP Hồ Chí Minh… tham gia. Trong đó có NSND Công Lý, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Cát Tường, NSƯT Tuyết Thu, MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Minh Nhí…

Thông qua sự chung tay này đã góp thêm lời cổ vũ đến với người dân Việt trong và ngoài nước rằng chúng ta hãy yêu thương, có ý thức sẻ chia, nghiêm túc thực hiện theo lời kêu gọi của Bộ Y tế “Thay đổi thói quen để chung sống an toàn với đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt MV ‘Việt Nam ơi! Vững tin’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO