Ra mắt toà tháp căn hộ P1 The Pavilion tại Vinhomes Ocean Park

PV 23/02/2022 11:40

Ngày 23/2/2022, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt tòa tháp căn hộ Pavilion 1 (P1) thuộc phân khu The Pavilion, đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Với những ưu thế vượt trội “Nhà mặt phố - Cận Metro – Đa trải nghiệm”, P1 sẽ là cú hích quan trọng cho thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội ngay đầu năm mới 2022.

Là tòa tháp thứ ba thuộc phân khu The Pavilion chính thức mở bán, P1 kế thừa những “ưu thế vàng” về vị trí và khả năng kết nối giao thông đa dạng.

Ngay dưới chân tòa P1 là tuyến đường huyết mạch Lý Thánh Tông dài 3,5 km, rộng 40 m, đủ cho 6 làn xe hỗn hợp lưu thông, giúp kết nối quận Long Biên với các xã Đông Dư, Dương Xá (huyện Gia Lâm) và tỉnh Hưng Yên.

Đoạn cuối tuyến đường giao với quốc lộ 5 và tuyến đường sắt Bắc - Nam, trong tương lai sẽ được mở rộng thành ngã tư trọng điểm của Gia Lâm và là một trong những tuyến đường sầm uất bậc nhất phía Đông Hà Nội.

Bộ ba lợi thế “Nhà mặt phố - Cận Metro – Đa trải nghiệm” tạo nên sự đắt giá cho tòa P1
Bộ ba lợi thế “Nhà mặt phố - Cận Metro - Đa trải nghiệm” tạo nên sự đắt giá cho tòa P1

Đặc biệt, tòa tháp căn hộ liền kề quảng trường ga Metro số 8, với lộ trình kết nối Gia Lâm đến hàng loạt khu vực dân cư, đô thị lớn của các quận, huyện gồm Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy và Hoài Đức. Tuyến metro này khi hoàn thành sẽ giúp cho việc di chuyển tới nhiều khu vực nội đô hoàn toàn dễ dàng.

Bên cạnh lợi thế “mặt phố”, tòa P1 sở hữu tầm nhìn đắt giá khi thu trọn quảng trường The Ocean View rộng 1,5 ha. Đứng từ ban công của căn hộ, cư dân có thể phóng tầm mắt nhìn vào không gian sống ngập màu xanh của cỏ cây và mặt nước, chiêm ngưỡng vườn phun nước ánh sáng, đài phun nước kết hợp với artwork điểm nhấn hay giàn cảnh quan nghệ thuật. Cuộc sống chan hòa với thiên nhiên cũng sẽ được mang vào trong từng căn hộ, với cách thiết kế thông minh, mang ánh sáng tối đa vào các gian phòng, đồng thời tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Tòa P1 thuộc phân khu The Pavilion sở hữu tầm nhìn đắt giá khi thu trọn quảng trường The Ocean View
Tòa P1 thuộc phân khu The Pavilion sở hữu tầm nhìn đắt giá khi thu trọn quảng trường The Ocean View

Cư dân P1 có thể sử dụng 100 tiện ích của toàn bộ dự án The Ocean View. Trong đó, điểm nhấn là vườn Nhật Zen Park với kiến trúc đặc trưng của xứ sở Phù Tang, quảng trường biển rộng 15 nghìn m2, sân khấu nghệ thuật nước và ánh sáng, bể bơi đại dương vô cực, bể bơi nhiệt đới.

Cùng với đó, tòa tháp còn hưởng trọn những tiện ích nội khu của The Pavilion - được kiến tạo như “Ốc đảo xanh Singapore giữa lòng thành phố biển hồ”. Điểm nhấn cuốn hút là vườn thực vật Botanic Garden mang tới cuộc sống nghỉ dưỡng thư thái. Dưới tầng tán của 18 chủng loại thực vật nhiệt đới xanh tốt, hàng chục cụm tiện ích được bố trí như 4 sân thể thao, đảo tập Yoga Pavilion.

Đặc biệt, hồ bơi 4 mùa độc đáo tiêu chuẩn Olympics kế cận sẽ là tâm điểm hội tụ cho những người yêu thích thể thao, đam mê vận động. Còn với các cư dân nhí, sân chơi Tropical Playground, khu vui chơi trong nhà Kid Club sẽ là những đặc quyền không thể bỏ qua.

P1 mang tới cho cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng phong cách Singapore với hệ thống tiện ích đẳng cấp, sang trọng đậm chất resort 5 sao
P1 mang tới cho cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng phong cách Singapore với hệ thống tiện ích đẳng cấp, sang trọng đậm chất resort 5 sao

Gia nhập vào cộng đồng P1, cư dân có thể sử dụng ngay hệ thống tiện ích “triệu đô” đã vận hành từ biển hồ nước mặn và hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam đến hệ thống công viên, không gian xanh trải khắp. Thời gian hoàn thiện căn hộ cũng được rút ngắn, chi phí tiết giảm với tiêu chuẩn bàn giao nâng cấp, gồm: 100% sàn gỗ cao cấp, điều hoà multi 2 chiều, khoá cửa thông minh vân tay…

Bên cạnh đó, diện tích sử dụng được tối ưu hóa, không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên với cách thiết kế thông minh ban công "side-by-side" nối dài, cửa kính chạm sàn - sát trần. Cùng với sự cộng hưởng giá trị từ hệ sinh thái Vincom - Vinmec - Vinschool - VinUni - VinBus - tòa văn phòng TechnoPark Tower của tập đoàn Vingroup, cư dân sẽ được sở hữu không gian sống đắt giá, xứng tầm trên thị trường.

Trước đó, 2 tòa tháp căn hộ P4 và P2 thuộc phân khu The Pavilion đã bán gần hết 100% số căn chỉ trong thời gian ngắn. Với các ưu điểm vượt trội “mặt phố - cận metro”, toà tháp P1 được kỳ vọng sẽ thiết lập kỷ lục bán hàng mới, thúc đẩy thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội sôi động trong những ngày đầu năm 2022.

Thông tin chi tiết truy cập https://theoceanview.vinhomes.vn/the-pavilion/

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt toà tháp căn hộ P1 The Pavilion tại Vinhomes Ocean Park

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO