Ra mắt Trang thông tin điện tử của MTTQ tỉnh Đắk Lắk

Nguyễn Tuấn Anh 19/04/2018 13:48

Sáng 18/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổ chức lễ ra mắt Trang thông tin điện tử.

Ra mắt Trang thông tin điện tử của MTTQ tỉnh Đắk Lắk

Phó chủ tịch Lê Xuân Sương Thường trực MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại lễ ra mắt Trang Thông tin điện tử.

Lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Sở Thông tin truyền thông, Sở VH - TT&DL, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng MTTQ 15 huyện, thị xã, thành phố đã về dự.

Phát biểu tại buổi ra mắt ông Lê Xuân Sương - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk cho biết, năm 2010, MTTQ tỉnh Đắk Lắk đã xây dựng Trang thông tin điện tử Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk. Tuy nhiên do, điều kiện khó khăn, ngân sách tỉnh chưa bố trí kịp thời hàng năm nên trang Website cũ đã bị xuống cấp không đảm bảo an toàn về bảo mật.

Thực hiện Đề án 01/ĐA-MTTW của UBTƯ MTTQ Việt Nam “Đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền của MTTQ Việt Nam”, MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk xác định việc xây dựng, nâng cấp lại Trang thông tin điện tử là hết sức cần thiết, phù hợp với xu thế phát triển thông tin, truyền thông trong giai đoạn cách mạng mới hiện nay.

Do đó, MTTQ tỉnh Đắk Lắk đã xin chủ trương, kinh phí xây dựng nâng cấp lại trang thông tin điện tử nhằm giúp cán bộ Mặt trận cơ sở kịp thời cập nhật được những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và những văn bản hướng dẫn chỉ đạo của UBTƯ MTTQ Việt Nam, văn bản hướng dẫn của MTTQ tỉnh một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả; cũng như chuẩn bị phục vụ cho việc tuyên truyền công tác chuẩn bị Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019-2024.

Ra mắt Trang thông tin điện tử của MTTQ tỉnh Đắk Lắk - 1

Ông Y Dec H’Đơk - Chủ tịch MTTQ tỉnh Đắk Lắk mong muốn Trang Thông tin điện tử sẽ ngày càng phát triển.

Ông Y Dec H’Đơk, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk chia sẻ, việc ra mắt Trang thông tin điện tử của MTTQ tỉnh sẽ góp phần kết nối thông tin giữa Mặt trận Trung ương, MTTQ các tỉnh trong cả nước với Mặt trận các cấp tỉnh Đắk Lắk; góp phần hệ thống hóa được nhiều thông tin liên quan tới các hoạt động của cơ quan, tạo cơ sở cho việc tổng hợp, đánh giá và đưa ra các quyết định đúng đắn trong công tác quản lý, chỉ đạo điều hành hoạt động của MTTQ tỉnh.

Qua trang thông tin điện tử góp phần tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phục vụ việc tra cứu thông tin của người dân, danh nghiệp và cán bộ công chức và giúp cho cán bộ mặt trận cơ sở kịp thời cập nhật được những văn bản hướng dẫn của UBTƯ MTTQ Việt Nam, MTTQ tỉnh một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu qủa.

Để từ đó, công tác Mặt trận được thuận lợi cũng như nâng cao hơn nữa vai trò của Mặt trận ở cơ sở, góp phần xây dựng khối đoàn kết ngày càng vững mạnh trong các tầng lớp nhân dân.

Ra mắt Trang thông tin điện tử của MTTQ tỉnh Đắk Lắk - 2

Các đại biểu chúc mừng buổi lễ ra mắt Trang thông tin Điện tử.

Tại buổi ra mắt, lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk đã thông qua Quyết định thành lập Ban biên tập gồm 12 thành viên và thông qua phương hướng, nhiệm vụ của Trang thông tin điện tử MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trong thời gian tới.

Đồng thời các đại biểu đã bấm nút khai trương trang thông tin điện tử tại địa chỉ Website: https//ubmttqdl.daklak.gov.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt Trang thông tin điện tử của MTTQ tỉnh Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO