Ra mắt vở kịch về đề tài phòng, chống tham nhũng đất đai

M.Sơn 05/11/2021 10:54

Nhà hát Công an Nhân dân vừa ra mắt vở kịch về đề tài chống tiêu cực, tham nhũng đất đai mang tên “Trái tim thành phố”. Vở diễn do NSND Lê Hùng làm đạo diễn dựa theo kịch bản của tác giả Minh Nguyệt.

Chuyện kịch bắt đầu từ một xóm nghèo ven đô buộc phải giải toả để xây dựng một khu đô thị hiện đại, theo chủ trương của thành phố. Người dân không chịu di dời vì số tiền đền bù quá thấp. Họ không thể tìm được nơi ở mới với số tiền như thế. Trong khi đó, doanh nghiệp “bắt tay” với ông Phú, Phó Chủ tịch thành phố, quyết tâm ép người dân rời đi bằng được. Trong lúc “dầu sôi lửa bỏng” ấy, Chủ tịch thành phố nghỉ hưu. Người được giao nắm giữ trọng trách này là ông Tâm, một lãnh đạo giàu nhiệt huyết với công việc, luôn vì dân, vì nước. Tuy nhiên, vừa vào vị trí mới, ông Tâm đã lập tức rơi vào “tầm ngắm” của Phó Chủ tịch Phú và doanh nghiệp tại địa phương…

“Những trái tim thành phố” sẽ được Nhà hát Công an Nhân dân chọn, cùng với 1 vở diễn khác của đơn vị là “Con đò của mẹ” để dự Liên hoan Sân khấu Kịch nói toàn quốc năm 2021 tại Hải Phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt vở kịch về đề tài phòng, chống tham nhũng đất đai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO