Ra sân đầy hứng khởi, Hàn Quốc vẫn thua đau trước Ghana

PV (Tổng hợp) 28/11/2022 23:08

Dù chơi đầy hứng khởi, có nhiều pha dồn ép đối phương, nhưng Hàn Quốc vẫn nhận thất bại 2-3 trên sân Education City ở bảng H World Cup 2022.

Thi đấu đầy hứng phấn, Hàn Quốc vẫn thua đau đớn Ghana. Clip: Dân Trí.

Trận đấu vừa diễn ra, Hàn Quốc là những người chơi ép sân hơn, nhưng các chân sút xứ sở Kim chi tỏ ra thiếu quyết đoán. Khi các cầu thủ Hàn Quốc đang hưng phấn với những tình huống dồn ép liên tục, Ghana lại có bàn thắng từ pha dứt điểm đầu tiên. Mohammed Salisu tận dụng pha bóng lộn xộn trước khung thành Hàn Quốc để ghi bàn đưa đội bóng châu Phi vượt lên.

Sau bàn thua, Ghana chiếm ưu thế và có bàn thắng thứ hai sau đó 10 phút với pha lập công của Mohammed Kudus.

Bị dẫn trước 2 bàn trong thế trận bất lợi, đội tuyển Hàn Quốc có những điều chỉnh ở hiệp 2. Quyết tâm của đội bóng châu Á mang đến cho khán giả những diễn biến hấp dẫn và kịch tính. Hàn Quốc thủng lưới trong hiệp một ở những tình huống bóng bổng và đáp trả cũng bằng cách này.

Chỉ trong vòng 3 phút từ 58 đến 61, Cho Gue-sung ghi liền 2 bàn đều bằng những cú đánh đầu. Lee Kang-in và Kim Jin-su, 2 cầu thủ kiến tạo, cho thấy nỗ lực tuyệt vời để giành bóng và thực hiện đường chuyền cho đồng đội tỏa sáng.

Tuy nhiên, một lần nữa Hàn Quốc lại nhận gáo nước lạnh khi đang hưng phấn. Trong một pha tấn công từ cánh trái của Ghana, các hậu vệ của đội bóng châu Á như bỏ quên 2 tiền đạo nguy hiểm nhất của đối thủ. Inaki Williams sút trượt bóng nhưng Kudus ở ngay phía sau tung ra cú dứt điểm đánh bại thủ môn Hàn Quốc.

Hàn Quốc không thể tìm được chiến thắng ở những phút cuối. Ảnh: AP.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, đội tuyển Hàn Quốc dồn hết đội hình sang sân đối phương và liên tục dồn ép, đưa bóng vào vòng cấm. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Ghana chơi rất tập trung.

Nỗ lực đến phút cuối cùng của Hàn Quốc không đủ giúp họ có bàn gỡ hòa. Thất bại với tỉ số 2-3 khiến Son Heung-min và đồng đội khó giành quyền đi tiếp. Họ phải thắng Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối, đồng thời mong đợi kết quả thuận lợi từ cặp đấu còn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra sân đầy hứng khởi, Hàn Quốc vẫn thua đau trước Ghana

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO