Rác thải bủa vây những con đường Khu đô thị mới Cầu Giấy

Minh Hiếu 24/05/2022 14:43

Những đống rác thải, phế thải, ống cống vứt la liệt tại một số con đường Khu đô thị mới Cầu Giấy (TP Hà Nội) không những gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị.

Theo ghi nhận của PV, tại một số con đường quanh Khu đô thị mới Cầu Giấy (TP Hà Nội) rác thải, phế thải được vứt tràn lan ra hai bên đường trông nhếch nhác.
Đoạn đường Phạm Hùng đi vào đường gom dự án Cung thiếu nhi mới và tại ngõ 7 đường Tôn Thất Thuyết (ngay cạnh trụ sở mới Viettel, Toà nhà Liên cơ Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) thì mọi loại rác thải được đổ trộm tại đây chất thành đống lớn.
Những đống rác thải, vật liệu xây dựng vứt ngổn ngang từ đường Phạm Hùng lối đi vào đường gom Cung thiếu nhi mới trong KĐT mới Cầu Giấy.
La liệt những đống rác thải giữa đường trong ngõ 7 đường Tôn Thất Thuyết.
Điều đáng nói bãi rác này nằm "chềnh ềnh" ngay cạnh trụ sở mới Viettel, Toà nhà Liên cơ Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Khu đô thị mới Cầu Giấy) đã lâu mà không thấy đơn vị môi trường dọn dẹp sạch sẽ, gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị.
Bãi rác thải kéo dài cả 100 m.
Anh Tuấn - một người làm việc tại khu tòa nhà Liên cơ Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết: "Quanh đây có nhiều trụ sở làm việc của các cơ quan nhà nước mà một bãi rác đổ kéo dài như thế, không thấy đơn vị nào đến dọn, không những gây ô nhiễm môi trường, tạo điều kiện cho ruồi muỗi sinh sống mà còn làm mất mỹ quan đô thị cả tuyến phố".
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rác thải bủa vây những con đường Khu đô thị mới Cầu Giấy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO