Ramos dính chấn thương khi lên tuyển, lỡ hẹn tái ngộ Salah

02/04/2021 10:09

Real Madrid xác nhận Sergio Ramos dính chấn thương sau đợt tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha và nhiều khả năng anh sẽ rời xa sân cỏ trong khoảng một tháng tới.

Dù chỉ thi đấu 50 phút trong 3 trận của ĐT Tây Ban Nha ở loạt trận quốc tế vừa qua nhưng Sergio Ramos vẫn gặp chấn thương. Cụ thể, anh bị đau sau một pha va chạm ở cuối trận đấu giữa Tây Ban Nha và Kosovo.

Màn tái ngộ giữa Ramos và Salah sẽ không thể diễn ra như mong đợi của các CĐV. (Ảnh: Getty).

Theo thông báo mới nhất từ Real Madrid, Ramos gặp vấn đề ở bắp chân. Với chấn thương này, trung vệ sinh năm 1986 nhiều khả năng rời xa sân cỏ khoảng 1 tháng.

Điều này đồng nghĩa với việc Ramos bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng của Real Madrid trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải: 2 trận Tứ kết Champions League gặp Liverpool (7/4 và 15/4) cùng trận El Clasico với Barca (11/4). Thậm chí, Los Blancos đối mặt nguy cơ tiếp tục không có được sự phục vụ của trung vệ số 4 ở bán kết Champions League nếu họ đánh bại Liverpool.

Như vậy, các CĐV sẽ không thể được chứng kiến cuộc tái ngộ duyên nợ giữa Ramos và Salah. Ở trận chung kết Champions League 2017/18, Ramos có tình huống dùng tiểu xảo khiến Salah chấn thương vai, tạo nên bước ngoặt giúp Real Madrid đăng quang ngôi vô địch.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ramos dính chấn thương khi lên tuyển, lỡ hẹn tái ngộ Salah

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO