Rào chắn cổng vào chợ Long Biên, người dân lấn chiếm lòng đường bán hàng

Lan Anh - Phạm Sỹ 02/08/2021 09:05

Theo ghi nhận của phóng viên báo Đại Đoàn Kết Online, hiện chợ Long Biên (quận Ba Đình, Hà Nội) đã thực hiện rào chắn tại cổng. Phía ngoài, một số người dân “vô tư” buôn bán dưới lòng đường.

Sáng ngày 2/8, chợ Long Biên vẫn đang được lập hàng rào tại khu vực cổng. Phía bên trong, các hoạt động buôn bán vẫn diễn ra nhưng lượng người vắng vẻ hơn thường ngày. Phía ngoài chợ, khu vực đường đê, một số người dân “vô tư” buôn bán lấn chiếm lòng đường.

Trước đó, tối 1/8, Ban quản lý chợ Long Biên đã cho lập hàng rào, cách ly một khu vực chợ để tiến hành công tác phòng chống dịch sau khi có thông tin một bệnh nhân dương tính với Covid-19 thường xuyên đến lấy hàng tôm cá ở đây.

Ca mắc Covid-19 là chị N.T.C., 40 tuổi, ở tại Đội 3 Lạc Thị, Ngọc Hồi, Thanh Trì; là người bán hàng tôm, cá thường xuyên lấy hàng tại chợ Tam Hiệp và Long Biên. Ngày 31/7, chị C. được test nhanh sàng lọc tại Trạm Y tế Ngọc Hồi nghi ngờ dương tính, lấy mẫu PCR kết quả dương tính.

Cổng chợ Long Biên đã được dựng rào chắn.
Người dân đưa đồ cho nhau qua 2 lớp hàng rào.
Phía bên trong, tại một số khu vực người dân vẫn được buôn bán, tuy nhiên, lượng người khá vắng vẻ.
Do cửa khẩu dựng rào chắn, một số người dân đi qua lối cầu thang bộ.
Tuy nhiên, phía bên ngoài chợ, một số người dân vẫn vô tư buôn bán, lấn chiếm lòng đường và không thực hiện đúng các quy định phòng, chống dịch Covid-19.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rào chắn cổng vào chợ Long Biên, người dân lấn chiếm lòng đường bán hàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO