Real Madrid đánh bại Leipzig 2-0, giữ vững ngôi đầu bảng F

B.Phúc (tổng hợp) 15/09/2022 08:45

Chiến thắng 2-0 này cũng giúp đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti giữ vững ngôi đầu của bảng F với 6 điểm tuyệt đối.

Hai đội chiến đấu quyết liệt.

Real Madrid đang toàn thắng ở La Liga và mục tiêu của thầy trò HLV Ancelotti là tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng tại Champions League. Tuy nhiên, cuộc so tài RB Leipzig tại Bernabeu hứa hẹn mang đến khó khăn cho "Kền kền trắng".

Những ngôi sao tấn công của Leipzig như Werner hay Nkunku liên tục đặt tình trạng khung thành của thủ môn Courtois vào thế báo động với những pha đi bóng và dứt điểm chớp nhoáng.

Hàng công chơi bế tắc khiến Real Madrid tìm giải pháp với các cú sút xa. Phút 40, Modric xử lý bóng đầy tinh tế rồi tung cú sút xa đưa được trái bóng đi chệch cột dọc của Leipzig trong gang tấc.

Valverde mở tỷ số cho Real Madrid ở phút 79 (Ảnh: AP).

Cả hai đội vẫn chơi chặt chẽ ở hiệp 2, Real Madrid và Leipzig gần như không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào, khiến trận đấu khá tẻ nhạt. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu đã đến ở phút 79.

Từ nỗ lực đột phá bên phía cánh trái của Vinicius, Valverde xâm nhập vòng cấm và khống chế bóng gọn gàng trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Gulasic, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

RB Leipzig dồn lên tấn công và để lộ sơ hở trong phòng ngự. Đến phút bù giờ cuối cùng, Asensio ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid sau tình huống phản công chớp nhoáng.

Chiến thắng 2-0 này cũng giúp đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti giữ vững ngôi đầu của bảng F với 6 điểm tuyệt đối. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Shakhtar Donestk và Celtic hòa nhau với tỷ số 1-1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid đánh bại Leipzig 2-0, giữ vững ngôi đầu bảng F

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO