Real Madrid giành Siêu Cúp châu Âu lần thứ 5 trong lịch sử

B.Phúc (tổng hợp) 11/08/2022 07:02

Real Madrid giành Siêu Cúp châu Âu 2022 khi thắng Eintracht Frankfurt 2-0. Đây là trận đấu mà các cầu thủ Real Madrid áp đảo toàn diện.

Real Madrid vs Eintrach Frankfurt đối đầu trên sân Helsinki Olympic (Phần Lan). Ảnh: Daily Mail.

Real Madrid vs Eintrach Frankfurt đối đầu trên sân Helsinki Olympic (Phần Lan) với sự tập trung cao độ. Cả hai đội đều chơi thận trọng ở những phút đầu tiên.

Phút 14, Ferland Mendy mất bóng ở giữa sân, cầu thủ Frankfurt chuyền lên rất nhanh cho Kamada nhưng cú dứt điểm hiểm hóc của cầu thủ người Nhật Bản đã bị thủ thành Thibaut Courtois bay người cản phá.

Ba phút sau, Federico Valverde căng ngang thuận lợi từ cánh phải cho Karim Benzema để cầu thủ người Pháp nhả bóng đúng nhịp cho Vinicius tung ra cú dứt điểm hạ thủ môn Kevin Trapp nhưng hậu vệ Tuta đã kịp phá bóng ngay trên vạch vôi.

Sự sắc sảo của Real Madrid được thể hiện ở phút 37. Hai tình huống đánh đầu chuyền bóng của Benzema và Casemiro trong vòng cấm đã đặt trung vệ David Alaba vào thế thuận lợi để đệm bóng nhẹ nhàng ở cự ly gần, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Real Madrid tiếp tục tạo thêm sóng gió trước khung thành Trapp nhưng các cú dứt điểm của Benzema, Casemiro đều không thành công. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về "Kền kền trắng".

Phút 65, Mendy phất bóng cho Vinicius thoát xuống bên cánh trái trước khi tiền đạo người Brazil căng ngang vào vòng cấm để đội trưởng Benzema thực hiện cú dứt điểm một chạm đánh bại thủ thành Trapp, nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid.

Ảnh: Daily Mail.

Sau bàn thắng của Benzema, Real Madrid cũng tạo ra vài cơ hội nhưng Casemiro, Vinicius đều bỏ lỡ. Bóng một lần tìm đúng xà ngang khung thành đội bóng nước Đức.

Niềm vui của Benzema và Alaba. Benzema đã có trận đấu đáng nhớ khi cán mốc 324 bàn thắng cho Real Madrid.

Chung cuộc, Real Madrid giành Siêu Cúp châu Âu 2022 khi thắng Eintracht Frankfurt 2-0. Đây là trận đấu mà các cầu thủ Real Madrid áp đảo toàn diện. Người ghi bàn cho đoàn quân HLV Ancelotti là Alaba và Benzema.

Đây là lần thứ 5 trong lịch sử, Real Madrid có được danh hiệu Siêu Cúp châu Âu.

Real Madrid tự tin bước vào mùa giải mới, với mục tiêu bảo vệ chức vô địch La Liga và Champions League.

Đội hình thi đấu

Real Madrid (4-3-3): Courtois, Carvajal (Rudiger 85), Eder Militao, Alaba, Mendy, Modric (Rodrygo 67), Casemiro, Kroos (Tchouameni 85), Valverde (Camavinga 76), Benzema, Vinicius Junior (Ceballos 85).

Bàn thắng: Alaba 37, Benzema 65.

Eintracht Frankfurt (3-4-3): Trapp, Toure (Alario 70), Tuta, N'Dicka, Knauff, Rode (Gotze 58), Sow, Lenz, Lindstrom (Muani 58), Kamada, Borre.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid giành Siêu Cúp châu Âu lần thứ 5 trong lịch sử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO