Rennes hai lần đánh bại PSG với tổng tỷ số 3-0

b.phúc (tổng hợp) 20/03/2023 07:53

Trận thua này không làm thay đổi ngôi đầu bảng của PSG nhưng khoảng cách với đội nhì bảng Marseille đã bị rút ngắn xuống còn 7 điểm.

Mbappe nhiều lần đối mặt Mandanda nhưng không thể đánh bại thủ thành người Pháp (Ảnh: AP).

Theo Dân trí, ở vòng 28 Ligue 1, PSG tiếp đón đội khách Rennes ở vòng 28 Ligue 1 với tâm lý thoải mái khi đây là đấu trường duy nhất còn lại của thầy trò HLV Christophe Galtier ở mùa giải này và họ đang hơn đội xếp thứ hai là Marseille tới 10 điểm trên bảng xếp hạng.

Messi và Mbappe đều tỏ ra vô duyên trước khung thành của Rennes khi cả hai lần lượt có những tình huống đối mặt thủ môn Mandanda trong hiệp một nhưng những pha dứt điểm của họ không thể đánh bại thủ thành người Pháp.

Tấn công nhiều nhưng không ghi bàn, PSG phải trả giá bằng chính đòn sở trường của mình. Tiền đạo Toko Ekambi nhận đường chuyền dài của đồng đội từ giữa sân, khống chế bước một một cách gọn gàng trước khi tung ra cú sút chéo góc làm tung lưới thủ thành Donnarumma. Hiệp một kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách.

Bước sang hiệp 2, từ pha chuyền ngang mất bóng ở sân nhà của Bernat phút 48, ngay lập tức Rennes tăng tốc và trừng phạt họ. Cay đắng hơn khi người ghi bàn lại là Arnaud Kalimuendo - cầu thủ cũ của PSG.

PSG đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn thắng nhưng sự xuất sắc của thủ môn Mandanda cùng sự chắc chắn của hàng phòng ngự đã giúp đội khách bảo toàn tỷ số 2-0 cho đến hết trận đấu.

Trận thua này không làm thay đổi ngôi đầu bảng của PSG nhưng khoảng cách với đội nhì bảng Marseille đã bị rút ngắn xuống còn 7 điểm. Sau trận này, PSG phải nhả quân cho các cầu thủ trở về làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia theo lịch FIFA Days và phải chờ đến 3/4 để tiếp tục trở lại cuộc đua tranh ở Ligue 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rennes hai lần đánh bại PSG với tổng tỷ số 3-0

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO