'Rình' cướp điện thoại người đi đường

Nam Dương 06/07/2020 16:27

Đối tượng thường đi xe máy, lượn lờ trên một số tuyến đường. Cứ phát hiện thấy “con mồi” là những người đi đường có tài sản để hớ hênh... là ra tay.

Ngô Văn Hoàng sau khi bị bắt.

Ngày 6/7, thông tin từ Công an huyện Tiền Hải (Thái Bình) cho biết đang tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Văn Hoàng (27 tuổi, trú thôn Thành Long, xã Đông Hoàng, huyện Tiền Hải) - thủ phạm một số vụ cướp giật tài sản trên một số tuyến giao thông của huyện thời gian qua...

“Đối tượng thường đi xe máy, lượn lờ trên một số tuyến đường. Cứ phát hiện thấy “con mồi” là những người đi đường có tài sản để hớ hênh, đeo dây chuyền, vừa đi xe vừa nghe điện thoại... là ra tay.

Mới đây nhất, vào hơn 19h ngày 30/6, trên đường liên xã thuộc địa phận xã Đông Hoàng, phát hiện 2 em học sinh trên đường đi học về cầm điện thoại trên tay, Hoàng đã điều khiển xe áp sát, cướp điện thoại rồi bỏ chạy...”, nhà chức trách địa phương cho biết.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát hình sự Tiền Hải đã nhanh chóng đấu tranh, làm rõ thủ phạm gây ra vụ cướp trên chính là Ngô Văn Hoàng.

Khai với Công an, Hoàng thừa nhận chỉ từ cuối tháng 6/2020 đến nay, ngoài vụ cướp giật trên, Hoàng đã gây ra 5 vụ trộm cắp tài sản khác ở địa bàn các xã Đông Trung, Đông Hoàng thuộc huyện Tiền Hải. Công an đã thu giữ 3 điện thoại, 3 chiếc xe máy do Hoàng trộm cắp, cướp giật được cùng nhiều tang vật khác.

Theo nhà chức trách địa phương, Hoàng là kẻ trộm cắp, cướp giật chuyên nghiệp. Trước đó, thanh niên 27 tuổi này đã có 6 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Rình' cướp điện thoại người đi đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO