'Rô béo' gạch tên Messi, chọn ngôi sao của Real Madrid giành Quả bóng vàng

15/10/2021 08:25

Huyền thoại bóng đá người Brazil Ronaldo Nazario bất ngờ gạch tên Lionel Messi mà khẳng định cầu thủ "đàn em" cùng mặc áo số 9 ở Real Madrid sẽ là người giành được Quả bóng vàng 2021.

Tuần trước, tạp chí France Football, đơn vị tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng đã công bố danh sách rút gọn 30 cầu thủ được bầu chọn là "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" năm nay, trong đó Lionel Messi được xem là ứng viên sáng giá để giành danh hiệu cao quý này lần thứ bảy trong sự nghiệp.

Cùng với Messi, cặp tiền vệ của Chelsea, Jorginho và N'Golo Kante đã được xếp vào danh sách những ứng viên sáng giá không kém để giành Quả bóng vàng 2021, đặc biệt là Joginho khi anh giúp Chelsea vô địch Champions League và giúp đội tuyển Italia lên ngôi vương ở Euro 2020.

Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich cũng là cái tên đáng chú ý, sau khi anh phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Muller ở Bundesliga ở mùa giải này.

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo chia sẻ bức ảnh khi anh còn là đồng đội với Karim Benzema ở Real Madrid. "Rô béo" khẳng định Benzema xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021.

Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá người Brazil Ronaldo Nazario mới đây lại khẳng định, tiền đạo Karim Benzema, người đứng cuối ở top 5 ứng viên sáng giá giành Quả bóng vàng nói trên mới là người xứng đáng giành được danh hiệu này.

Chia sẻ trên Facebook, "Người ngoài hành tinh" cho biết: "Không nghi ngờ gì nữa, ứng viên sáng giá nhất cho Quả bóng vàng 2021 là Benzema. Tiền đạo xuất sắc nhất, đẳng cấp đáng kinh ngạc trong suốt 10 năm qua và là nhà vô địch xứng đáng nhất. Mọi người có nghĩ vậy không?".

Mặc dù không còn Cristiano Ronaldo, Benzema ngày càng trở nên quan trọng hơn với Real Madrid trong vài năm qua, trở thành cây săn bàn chủ lực. Sự ra đi của Sergio Ramos vào mùa hè để chuyển đến PSG, càng gây thêm áp lực lên vai tiền đạo người Pháp ở sân Bernabeu.

Tiền đạo 33 tuổi cho đến nay đã ghi được 35 bàn thắng cho CLB và đội tuyển Pháp trong năm 2021, đồng thời vừa giúp "Gà trống Gô-loa" vô địch Nations League vào cuối tuần trước.

Benzema và Mbappe góp công giúp tuyển Pháp giành chức vô địch Nations League.

Trong bài phát biểu gần đây, Benzema cũng tiết lộ rằng giành Quả bóng vàng là một giấc mơ thời thơ ấu của anh. Benzema nói: "Kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi luôn mơ được giành Quả bóng vàng, đó là giấc mơ của hầu hết các cầu thủ.

Đúng là bóng đá là một trò chơi đồng đội nhưng khi bạn giúp đội giành chiến thắng, khi bạn là nhân tố để chiến thắng, khi bạn ghi những bàn thắng quyết định, thì điều tự nhiên là bất kỳ cầu thủ nào cũng khao khát giành được Quả bóng vàng.

Tất nhiên, tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể để giành được danh hiệu đó và tôi hy vọng, một ngày nào đó, sẽ thực hiện được ước mơ mà tôi đã có khi còn là một cậu bé".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Rô béo' gạch tên Messi, chọn ngôi sao của Real Madrid giành Quả bóng vàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO