Robert Lewandowski khiến tuyển Ba Lan và Bayern Munich lo lắng

30/03/2021 08:17

Đội tuyển Ba Lan và Bayern Munich đang phải đau đầu sau khi tiền đạo Robert Lewandowski dính chấn thương ở trận gặp Andorra và phải nghỉ thi đấu 5-10 ngày.

Lewandowski dính chấn thương ở trận gặp Andorra. (Nguồn: Getty Images).

Robert Lewandowski, niềm hy vọng lớn nhất của Ba Lan sẽ không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng với tuyển Anh ở lượt trận thứ 3 bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Chân sút 32 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 5-10 ngày sau khi gặp phải chấn thương trong chiến thắng 3-0 trước Andorra.

Trên trang chủ, Liên đoàn bóng đá Ba Lan thông báo: "Lewandowski sẽ không thi đấu trong trận đấu vòng loại World Cup 2022 với đội tuyển Anh. Cậu ấy bị tổn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Andorra. Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu từ 5 đến 10 ngày."

"Cậu ấy sẽ trở lại Bayern Munich để điều trị chấn thương gặp phải, chúng tôi hy vọng Lewandowski sẽ hồi phục trong thời gian sớm nhất."

Đây thực sự là tổn thất lớn với tuyển Ba Lan khi mà Lewandowski là chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của đội tuyển quốc gia với 66 lần lập công sau 118 trận.

Trước khi dính chấn thương, Lewandowski đã kịp ghi 3 bàn sau hai lượt trận ở vòng loại World Cup 2022, giúp Ba Lan đứng ở vị trí nhì bảng I sau tuyển Anh.

Ngoài Ba Lan, việc Lewandowski chấn thương cũng khiến Bayern Munich lo lắng khi mà họ đang bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Với tình hình hiện tại, Lewandowski có thể sẽ không góp mặt ở trận gặp RB Leipzig tại Bundesliga vào thứ Bảy và đối đầu PSG ở tứ kết lượt đi Champions League vào giữa tuần tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Robert Lewandowski khiến tuyển Ba Lan và Bayern Munich lo lắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO