Rơi vào hố công trình, hai chị em chết đuối thương tâm

Hạnh Nguyên 05/06/2018 09:50

Hai chị em ruột chơi xung quanh khu vực công trình thủy lợi, thấy người em sẩy chân rơi xuống hố nước, người chị vội vã nhảy xuống cứu, cả hai chị em đều bị chết đuối.

Rơi vào hố công trình, hai chị em chết đuối thương tâm

Khu vực xảy ra vụ đối nước.

Vụ đuối nước thương tâm nói trên vừa xảy ra vào chiều qua (4/6), tại thôn Long Sơn, xã Đức Long, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Ông Trần Đức Thắng, Chủ tịch UBND xã Đức Long cho biết: Khoảng 17h ngày 4/6, hai chị em T.T.T.L. (14 tuổi) và T.V.K (6 tuổi), trú thôn Long Sơn) đang trên đường về nhà thì người em trai là K. không may bị sẩy chân rơi vào hố công trình.

Thấy vậy, người chị liền lao tới để cứu em nhưng do nước sâu, lại không biết bơi nên cả 2 chị em đã bị nhấn chìm. Khi người dân phát hiện ra sự việc thì mọi chuyện đã quá muộn.

Trung úy Trần Cao Thế (công tác tại Công an tỉnh Hà Tĩnh) - một trong những người tham gia cứu nạn cho biết: "Lúc đấy tôi đang ở gần đó thì có cháu bé chạy tới kêu cứu. Tôi cùng nhiều người nhanh chóng chạy tới để đưa 2 cháu lên. Nhưng lúc đó đã quá muộn rồi".

Theo ông Trần Đức Thắng, khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm này là công trình kênh dẫn nước thuộc dự án thủy lợi Ngàn Trươi – Cẩm Trang. Đơn vị thi công không lắp biển hiệu, rào chắn nên mới xảy ra sự việc đau lòng này.

“Vụ việc hai cháu bé bị chết đuối liên quan đến công trình kênh thủy lợi Ngàn Trươi. Có miệng cống qua kênh nhưng rào chắn chưa có nên người em trượt chân rơi xuống, người chị xuống cứu thì cả hai chị em bị chết đuối luôn”, ông Thắng nói.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã xuống thăm hỏi, chia sẻ với gia đình nạn nhân. Đồng thời báo cáo sự việc lên các cơ quan chức năng để làm rõ sự việc.

Được biết, hoàn cảnh gia đình hai em rất khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rơi vào hố công trình, hai chị em chết đuối thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO