Ronaldo cách ly tại siêu biệt thự gần 13 triệu bảng, sẵn sàng ra sân đấu Newcastle

Tố Đông 04/09/2021 20:31

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chọn được tổ ấm cho gia đình mình tại thành phố Man United với một căn biệt thự cực sang, có đầy đủ trang thiết bị tập luyện giúp anh duy trì thể lực để ra sân đấu Newcastle.

Ronaldo sẽ cách ly ở căn biệt thự hàng triệu bảng.
Ronaldo sẽ cách ly ở căn biệt thự có giá lên đến 12,85 triệu bảng.

Sau khi đáp chuyên cơ riêng từ Lisbon (Bồ Đào Nha) xuống sân bay Manchester (Anh) vào ngày 2/9, siêu sao Cris Ronaldo đang trải qua cách ly 5 ngày bắt buộc theo quy định tại căn biệt thự sang trọng vừa được anh tậu về. Một đội ngũ an ninh hùng hậu với 6 vệ sĩ chuyên nghiệp được bố trí bảo vệ sự an toàn của CR7 cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Được biết, siêu biệt thự mới của Ronaldo có giá lên đến 12,85 triệu bảng. Không chỉ có một khu phức hợp công nghệ cao với đầy đủ hồ bơi, bể sục, phòng gym,…tổ ấm mới của CR7 còn có đến 7 phòng ngủ, rạp chiếu phim mini cùng những tiện nghi cực kỳ cao cấp. Điều này sẽ giúp tân binh của Man United có thể thoải mái tập luyện, duy trì thể lực trong thời gian cách ly.

Ronaldo sẽ mặc lại chiếc áo số 7 ở MU.
Ronaldo sẽ mặc lại áo số 7 ở MU.

Sau khi hoàn thành 5 ngày cách ly bắt buộc, Ronaldo sẽ trở lại sân tập Carrington lần đầu tiên sau 12 năm rời xa “Quỷ đỏ”. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chia sẻ bản thân đang rất sung sức và háo hức được thi đấu cho MU trong trận tiếp đón Newcastle tại vòng 4 Ngoại hạng Anh vào ngày 11/9 tới.

Cùng ngắm siêu biệt thự sang chảnh của Ronaldo:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo cách ly tại siêu biệt thự gần 13 triệu bảng, sẵn sàng ra sân đấu Newcastle

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO