Ronaldo chưa ra sân đã giúp MU thu lại phí chuyển nhượng, hơn hẳn Messi

Tố Đông 11/09/2021 07:01

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp Man United thu về số tiền hơn cả mức phí chuyển nhượng 12,9 triệu bảng dù chưa ra sân một trận nào và vượt gần gấp đôi doanh số bán áo đấu so với Messi.

Chiếc áo số 7 của Ronaldo tại MU đang tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu.
Chiếc áo số 7 của Ronaldo tại MU đang tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Theo thống kê mới đây của trang mua sắm LovetheSales thì tính đến ngày 9/10, doanh số bán chiếc áo đấu Man United mang số 7 có tên Ronaldo đã lên đến 187,1 triệu bảng Anh, trở thành chiếc áo bán chạy nhất trong lịch sử Premier League. Được biết, giá một chiếc áo có tên Ronaldo và số 7 phía sau của MU dao động từ 80-110 bảng.

Đặc biệt, doanh số này giúp Man United thu về số tiền hoa hồng là 13,1 triệu bảng, vượt qua mức phí chuyển nhượng 12,9 triệu bảng mà trước đó đội bóng này trả cho Juventus để mang Ronaldo về lại sân Old Trafford dù siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thi đấu cho Quỷ đỏ bất kỳ trận đấu nào. Đáng nói, MU chỉ phải trả góp phí chuyển nhượng này trong vòng 5 năm tới.

Một chi tiết khá thú vị khác khi doanh số bán áo đấu của Ronaldo hiện tại đã cao hơn gần gấp đôi cho với chiếc áo số 10 của Messi tại PSG. Doanh số bán áo hiện tại của siêu sao người Argentina đang là 103,8 triệu bảng Anh và đội bóng PSG được hưởng số tiền 7,3 triệu bảng từ con số bán áo đấu này.

Messi cùng áo số 30 tại PSG kém sức hút hơn rất nhiều
Messi cùng áo số 30 tại PSG kém sức hút hơn rất nhiều.

Stuart McClure, ông chủ của LovetheSales cho biết hiện nhu cầu mua áo đấu của Ronaldo đã vượt qua mức có thể cung cấp. Bên cạnh đó, cụm từ “Áo Ronaldo 7” có số lượt tìm kiếm tăng đến 600% so với năm ngoái. 1/4 số cửa hàng kinh doanh trang phục thi đấu chính hãng cũng đã bán gần hết áo đấu của Man United mùa giải này. Một sức hút quá sức khủng khiếp mà CR7 mang lại.

Theo thống kê, chiếc áo số 7 của Ronaldo đang dẫn đầu doanh số bán hàng tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022, tiếp sau đó lần lượt là áo số 10 của Jack Grealish (Man City), áo số 18 của Bruno Fernandes (Man United) và áo số 9 của Romelu Lukaku (Chelsea).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo chưa ra sân đã giúp MU thu lại phí chuyển nhượng, hơn hẳn Messi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO