Ronaldo gia nhập Al-Nassr, nhận mức lương siêu cao

G.Bảo 31/12/2022 17:56

Hôm nay 31/12, Ronaldo đã chính thức gia nhập Al-Nassr. Trang chủ CLB Saudi Arabia đăng tải hình ảnh Ronaldo rạng rỡ cầm áo số 7 bên cạnh chủ tịch Musalli Al-Muammar.

Cristiano Ronaldo chính thức gia nhập câu lạc bộ Al-Nassr của Saudi Arabia. Nguồn: Al-Nassr.

Sau nhiều tuần đồn đoán, Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng đã chính thức đặt bút ký gia nhập câu lạc bộ Al-Nassr của Saudi Arabia.

“Lịch sử đang được viết nên. Đây là một bản hợp đồng không chỉ truyền cảm hứng cho câu lạc bộ của chúng tôi để đạt được thành công lớn hơn nữa mà còn truyền cảm hứng cho giải đấu của chúng tôi, quốc gia của chúng tôi và các thế hệ tương lai, các chàng trai và cô gái trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ. Chào mừng Ronaldo đến với ngôi nhà mới của cậu, Al-Nassr” - thông báo được Al-Nassr đăng tải trên trang chủ sau khi chiêu mộ thành công siêu sao Ronaldo.

Được biết, Ronaldo sẽ nhận mức lương 200 triệu euro/năm. Nguồn: Al-Nassr.

Theo thông tin mà Al-Nassr đưa ra, Ronaldo sẽ ký hợp đồng 2 năm rưỡi, kéo dài đến tháng 6/2025, thời điểm tiền đạo này 40 tuổi. Chi tiết thỏa thuận giữa đôi bên không được công bố, nhưng các nguồn tin uy tín tại châu Âu cho biết Ronaldo sẽ hưởng mức thu nhập lên đến 200 triệu euro/1 năm tại Al-Nassr. Đây là mức lương cao nhất lịch sử không chỉ trong bóng đá mà trong toàn bộ thế giới thể thao.

Ronaldo đã thi đấu đỉnh cao ở châu Âu gần 2 thập kỷ qua, nếm trải mọi vinh quang với MU, Real Madrid và Juventus. Anh cũng là ngôi sao hiếm hoi giành đến 5 chức vô địch UEFA Champions League. Trong buổi lễ ra mắt Al-Nassr, Ronaldo đã đề cập lý do lựa chọn một đội bóng ở châu Á.

Chia sẻ sau khi đồng ý đến Saudi Arabia, Ronaldo cho biết: Tôi rất hồi hộp vì sắp có những trải nghiệm mới ở một giải đấu khác và một quốc gia khác. Tầm nhìn của Al-Nassr đã mang lại rất nhiều cảm hứng cho tôi. Tôi rất vui mừng được thi đấu trận cạnh các đồng đội mới để giúp đội đạt được nhiều thành công hơn. Tôi thật may mắn vì đã giành được mọi thứ ở bóng đá châu Âu và giờ đây cảm thấy rằng đây là thời điểm thích hợp để chia sẻ kinh nghiệm của mình ở châu Á.

Theo kế hoạch, Cristiano Ronaldo sẽ ra mắt các cổ động viên Al-Nassr vào cuối tuần này, trong trận đấu gặp Al Khaleej ở vòng 11 giải vô địch quốc Saudi Arabia rạng sáng 1/1/2023 (giờ Việt Nam).

[Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn biến mình thành phiên bản tốt nhất]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo gia nhập Al-Nassr, nhận mức lương siêu cao

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO