Ronaldo giải cứu MU lập siêu kỷ lục, HLV Solskjaer khen lấy khen để

Tố Đông 30/09/2021 12:54

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã thiết lập nhiều kỷ lục sau khi ghi bàn ở phút 90+5 giúp Man United đánh bại Villarreal tại vòng bảng Champions League mới đây.

Ronaldo tiếp tục chinh phục nhiều kỷ lục tại Champions League.
Ronaldo tiếp tục chinh phục nhiều kỷ lục tại Champions League.

Dù không có màn trình diễn thuyết phục, đặc biệt là nơi hàng thủ nhưng Man United vẫn có trọn vẹn 3 điểm trước Villarreal tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay 30/9. Chiến thắng 2-1 ấn tượng này có công rất lớn của siêu sao Ronaldo với bàn thắng ở phút 90+5.

Đây là lần thứ 3, Ronaldo ghi bàn trong khoảng thời gian bù giờ để ấn định chiến thắng cho một đội bóng ở Champions League. Con số này ngang bằng với thành tích mà Aguero đã lập được.

Bên cạnh đó, Ronaldo cũng là cầu thủ lớn tuổi thứ hai trong lịch sử MU ghi bàn tại cúp châu Âu trên sân Old Trafford với 36 tuổi 236 ngày, chỉ xếp hạng danh thủ Bryan Robson khi ông ghi bàn ở 36 tuổi 282 ngày trong trận gặp Galatasaray năm 1993.

Đặc biệt cũng trong trận đấu này, siêu sao người Bồ Đào Nha chính thức đạt mốc 178 lần ra sân ở giải đấu số 1 châu Âu, vượt qua kỷ lục cũ 177 trận mà thủ môn Iker Casillas nắm giữ trước đó.

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận, HLV Solskjaer đã dành những lời có cánh cho người đồng đội cũ tại MU và bây giờ là học trò của ông: “Ronaldo đã vực dậy tinh thần của các cầu thủ khi chúng tôi bị thủng lưới. Anh ấy không chạm bóng quá nhiều trong trận đấu này nhưng vẫn ghi được thắng tuyệt vời trong phút cuối cùng. Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo làm chuyện này nếu như bạn là một người thường xuyên xem anh ấy thi đấu.

HLV Solskjaer tấm tắc khen các học trò sau trận thắng kịch tính.
HLV Solskjaer tấm tắc khen các học trò sau trận thắng kịch tính.

Ronaldo rất vững vàng về mặt tinh thần và luôn tập trung cao độ trong từng giây của cuộc chơi. Tôi đã thấy sự quyết tâm rất lớn của Ronaldo trong cả ngày hôm nay, cái cách anh ấy xây dựng lòng tin cho trận đấu này. Ronaldo đã chơi tập trung và khi có được một cơ hội, thì đó là bàn thắng”, HLV trưởng Man United nói.

HLV Solskjaer cũng không quên cảm ơn thủ thành De Gea, người đã có rất nhiều pha cản phá xuất sắc trước Villarreal: “Chúng tôi rất may mắn khi có thủ môn hay nhất thế giới trong khung thành. De Gea đã trải qua nhiều khó khăn ở Euro khi không có thời cơ ra sân nhưng anh ấy rất siêng năng tập luyện sớm trở lại. De Gea luôn có tinh thần làm việc tuyệt vời”.

Ở trận đấu tiếp theo, MU sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Old Trafford để tiếp đón Everton tại vòng 7 Premier League diễn ra lúc 18h30 ngày 2/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo giải cứu MU lập siêu kỷ lục, HLV Solskjaer khen lấy khen để

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO