Ronaldo giành cú đúp giải thưởng tháng 10 của MU

05/11/2021 16:35

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã giành được cú đúp giải thưởng: Cầu thủ xuất sắc nhất và người ghi bàn thắng đẹp nhất của MU trong tháng 10.

Trong tháng 10, MU có phong độ không ổn định khi thắng 2, thua 2 và hòa 1 trên mọi đấu trường. Dù vậy, Ronaldo vẫn thể hiện được khả năng của ngôi sao lớn khi có được 2 bàn thắng, góp công trực tiếp vào 6 điểm của MU.

Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của MU. (Ảnh: Getty).

Với những đóng góp của mình, Ronaldo đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của MU trong tháng 10. Ngoài ra, pha lập công mở tỷ số trong trận đấu với Tottenham của CR7 cũng được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất của đội chủ sân Old Trafford trong tháng vừa qua.

Sau tháng 10 thi đấu khá tốt, Ronaldo tiếp tục khởi đầu tháng 11 không thể ấn tượng hơn khi có được cú đúp trong trận đấu MU làm khách của Atalanta hôm 3/11 vừa qua, giúp đội bóng Anh giành được 1 điểm quan trọng.

Trong tháng này, MU sẽ còn những trận đấu khó khăn với Man City, Villarreal hay Chelsea. Vì thế, các CĐV MU đang hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để giúp Quỷ đỏ cải thiện thành tích trong chặng đường quan trọng của mùa giải.

Trận đấu kế tiếp của MU sẽ là cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà vào 19h30 ngày 6/11 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV (VOV.VN) sẽ tường thuật trực tuyến trận đấu tâm điểm này của vòng 11 Ngoại hạng Anh, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo giành cú đúp giải thưởng tháng 10 của MU

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO