Ronaldo lập cú đúp thứ ba liên tiếp tại giải Saudi Pro League

PV 05/04/2023 08:57

Ronaldo đã lập cú đúp thứ ba liên tiếp và giúp anh có tổng cộng 11 bàn thắng, vươn lên vị trí thứ 5 trong cuộc đua vua phá lưới ở Saudi Pro League.

Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 5 sao của Al Nassr. (Ảnh: Al Nassr).

Theo Dân Trí, ở vòng 22 Saudi Pro League, đại diện của thủ đô Riyadh hành quân đến sân Al Adalah, đội bóng đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng bằng đội hình mạnh, bao gồm siêu sao Cristiano Ronaldo.

Đội hình thi đấu

Al Adalah: Mijatovic, Goda, Abdulaziz Al Jamman, Ali Al Salem, Mohammed Al Oufi, Edson, Khalid Hamithi, Tijanic, Antonsson, Pedro Eugenio, Lenis

Al Nassr: Nawaf Al Aqidi, Alvaro Gonzalez, Sultan Al Ghannam, Konan, Abdulelah Al Amri, Luiz Gustavo, Talisca, Sami Al Naji, Abdullah Al Khaibari, Abdulrahman Ghareeb, Ronaldo

Dù vậy, đội chủ nhà đã chơi kiên cường trong phần lớn hiệp một, nhưng một sai lầm của hàng thủ đã khiến Al Adalah phải nhận quả phạt đền ở phút 40. Trên chấm 11m, Ronaldo dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Mijatovic mở tỷ số cho đội nhà. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho đến hết hiệp một.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà không còn giữ được sự chắc chắn như trước và liên tiếp bị thủng lưới. Phút 55, tiền đạo Anderson Talisca nhân đôi cách biệt bằng cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc từ ngoài vòng cấm.

Đến phút 66, nhận đường chuyền của đồng đội bên cánh trái, Ronaldo đi bóng vào vòng cấm trước khi ra chân bằng chân trái vào góc xa khiến thủ thành Mijatovic bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Trong những phút còn lại, Al Nassr vẫn dễ dàng có thêm hai bàn thắng do công của Talisca (phút 78) và Ayman Yahya (phút 90+8). Thắng đậm 5-0, Al Nassr thu hẹp khoảng cách đầu bảng của Al Ittihad xuống chỉ còn một điểm.

Về phía Ronaldo, đây đã là cú đúp thứ ba liên tiếp của ngôi sao người Bồ Đào Nha và giúp anh có tổng cộng 11 bàn thắng, vươn lên vị trí thứ 5 trong cuộc đua vua phá lưới ở Saudi Pro League. Hiện chỉ còn 4 cái tên đứng phía trước CR7, trong đó 3 cầu thủ Hamed Allah, Ighalo và đồng đội Talisca cùng có 15 bàn; Carlos có 12 bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo lập cú đúp thứ ba liên tiếp tại giải Saudi Pro League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO