Ronaldo mất giá trên chuyển nhượng, Man City đem ‘hàng thải’ ra đổi với Juventus

Tố Đông 26/08/2021 13:26

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã đưa ra bản hợp đồng cùng mức lương cho Ronaldo nhưng lại không muốn trả số tiền chuyển nhượng dù được Juventus “đại hạ giá”.

  • Man City không muốn trả phí chuyển nhượng để có sự phục vụ của CR7.
Man City không muốn trả phí chuyển nhượng để có sự phục vụ của CR7.

Tương lai của Ronaldo đang là chủ đề được truyền thông thể thao thế giới theo dõi sát sao trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã tìm được “tiếng nói chung” với Man City sau khi bay sang Anh nhằm “chào hàng” thân chủ mình cho nhà ĐKVĐ Premier League.

Theo đó, đội chủ sân Etihad đã đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm mức lương khoảng 14-15 triệu euro mỗi mùa cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên điều đáng nói rằng Man City được cho rằng không muốn trả phí chuyển nhượng cho Ronaldo dù Juventus đã “đại hạ giá” tiền đạo này từ 30 xuống chỉ còn 25 triệu euro.

Thay vào đó, Man City muốn đem tiền vệ tấn công Bernardo Silva hoặc trung vệ Aymeric Laporte ra để đổi. Cả hai cái tên này đều đang phải làm kép phụ tại đội bóng. Nếu như Bernardo Silva chỉ ngồi dự bị cho Mahrez hay Sterling thì Laporte chỉ là sự lựa chọn xếp sau Ruben Dias và John Stones. Ở chiều ngược lại, Juventus mong muốn có sự phục vụ của Gabriel Jesus nhưng vấp phải sự phản đối của HLV Pep Guardiola.

Đội hình Man City dự kiến khi có Ronaldo.
Đội hình Man City dự kiến khi có Ronaldo.

Man City rõ ràng có lý do để chèn ép trong thương vụ này khi mà Ronaldo chỉ còn 1 năm hợp đồng, Juventus nhiều khả năng phải bán siêu sao người Bồ Đào Nha ngay trong kỳ chuyển nhượng này nếu như không muốn mất trắng anh vào năm sau.

“Bà đầm già thành Turin” cũng không mặn mà gia hạn hợp đồng với Ronaldo khi không thể kham nổi mức lương khổng lồ lên đến 31 triệu euro/năm mà CR7 đang hưởng. Man City cũng là đội bóng duy nhất có ý định theo đuổi Ronaldo trong thời điểm này.

Hiện tại, Man xanh chỉ có duy nhất một tiền đạo cắm thực thụ là Gabriel Jesus. Trong khi đó, chiến thuật sử dụng tiền đạo ảo của HLV Pep Guardiola không thực sự phát huy hiệu quả khi mà những Ferran Torres, Phil Foden, Kevin De Bruyne hay Raheem Sterling không đạt được hiệu suất ghi bàn như mong đợi.

Bên cạnh đó, việc Cheslea vừa bổ sung một “sát thủ vòng cấm” là Lukaku càng thôi thúc Man City bổ sung một chân sút chất lượng nếu như muốn bảo vệ ngôi vương của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo mất giá trên chuyển nhượng, Man City đem ‘hàng thải’ ra đổi với Juventus

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO