Ronaldo xuất sắc nhất Serie A năm 2020

20/03/2021 12:14

Cristiano Ronaldo vừa được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Serie A năm 2020 thông qua cuộc bình chọn của các trọng tài, cầu thủ và HLV ở giải đấu này.

Ngày 19/3 (theo giờ châu Âu). BTC Serie A đã công bố những giải thưởng cá nhân và tập thể trong năm 2020. Theo đó, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Cristiano Ronaldo.

Ronaldo nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Serie A năm 2020. Ảnh: Serie A.

Trong 1 mùa giải đầy biến động, CR7 có thời gian nghỉ thi đấu do mắc Covid-19 nhưng anh vẫn chứng minh được bản lĩnh của mình và hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này. Trong năm qua, Ronaldo ghi được 31 bàn thắng sau 33 trận ở Serie A và góp phần giúp Juventus vô địch giải đấu số 1 Italy lần thứ 9 liên tiếp.

Trả lời phỏng vấn sau khi được vinh danh, Cristiano Ronaldo chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn các đồng đội, những người đã giúp tôi có được giải thưởng này. Tôi cũng xin cảm ơn các HLV, trọng tài và các cầu thủ đã bình chọn cho tôi. Sự tự tin là sức mạnh của tôi. Điều đó giúp tôi có thể thi đấu đỉnh cao dù đã 35 36 tuổi. Ngay lúc này, tôi cảm thấy mình thật may mắn".

Ở những hạng mục giải thưởng khác của Serie A năm 2020, Atalanta nhận danh hiệu đội bóng của năm trong khi HLV xuất sắc nhất năm thuộc về nhà cầm quân Gian Piero Gasperini trong khi trọng tài xuất sắc nhất năm là ông Daniele Orsato.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo xuất sắc nhất Serie A năm 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO