Rooney bị cấm lái xe hai năm, nộp phạt gần 450.000 đôla

Theo VNE 19/09/2017 16:25

Tiền đạo đội Everton nhận án phạt nặng sau khi lái xe trong tình trạng say xỉn hôm 1/9.


Rooney trong phiên điều trần tại tòa án Stockport Magistrates.

Toà án Stockport Magistrates tuyên phạt Wayne Rooney 100 giờ lao động công ích, tước bằng lái xe trong hai năm và nộp phạt 312 đôla (tương đương 230 bảng) vì tội lái xe trong tình trạng say rượu hôm 1/9. Phán quyết được đưa ra hôm qua 18/9.

Tiền đạo người Anh còn chịu thêm án phạt nội bộ của Everton, phạt hai tuần lương, khoảng gần 450.000 đôla.

"Tôi xin lỗi vì hành vi thiếu tôn trọng và không thể tha thứ khi lái xe quá tốc độ trong tình trạng say xỉn. Tôi đã sai hoàn toàn", Wayne Rooney nói sau khi rời tòa án. "Tôi đã xin lỗi gia đình, HLV, chủ tịch và mọi thành viên của Everton. Giờ tôi xin lỗi người hâm mộ, những người đã luôn dõi theo và ủng hộ trong suốt sự nghiệp của tôi. Tôi chấp nhận án phạt này, và hy vọng có thể chuộc lỗi qua những giờ lao động công ích".

Cựu cầu thủ Man Utd có nồng độ cồn 104mg trong 100ml khí thở, khi bị cảnh sát Wilmslow, vùng Cheshire kiểm tra hôm 1/9, vượt gần gấp ba lần ngưỡng cho phép tại Anh là 35mg trong 100ml khí thở.

Chiếc Volkswagen Beetle màu đen do Rooney cầm lái không phải của anh, mà đứng tên Laura Simpson, cô gái anh vừa quen tại hộp đêm Bubble Room. Chân sút 31 tuổi sau đó điêu đứng vì nguy cơ hôn nhân tan vỡ, bởi Simpson tiết lộ, cô và Rooney đã tâm sự liên tục 10 tiếng, trước khi cựu đội trưởng tuyển Anh cầm lái.

Vợ Rooney, Coleen, sau đó đã vứt bỏ nhẫn đính hôn và về nhà bố mẹ đẻ. Cô cho biết, sẽ xem xét một cách nghiêm túc khả năng ra tòa ly dị đức lang quân ham nhậu nhẹt và chơi bời.

Theo Sky Sports, ngoài tiền phạt và những chi phí hầu tòa, cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Man Utd còn tốn thêm một khoản nữa cho việc di chuyển trong hai năm bị thu bằng. Tính riêng việc thuê lái xe đến sân tập bốn lần mỗi tuần, Rooney sẽ phải móc hầu bao khoảng 160.000 đôla.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rooney bị cấm lái xe hai năm, nộp phạt gần 450.000 đôla

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO