Sắc màu trái ngược của người Nga

Ngọc Ngọc (từ Paris Pháp) 18/06/2016 07:01

Các CĐV Nga đang xấu đi rất nhiều trong mắt bạn bè quốc tế, khi họ luôn là tâm điểm của những vụ ẩu đả trong sân và cả bên ngoài. Chỉ có những cô gái Nga là vẫn đẹp- vẻ đẹp của truyền thông pha trộn với hiện đại.

Các hooligan Nga đang như muốn chứng minh họ mới là những kẻ quậy phá nhất tại Euro lần này, chứ không phải là CĐV Anh. Các phóng viên như chúng tôi được ban tổ chức khuyến cáo: “Khi gặp các hooligan Nga thì tốt nhất bạn hãy cất hết máy ảnh, máy quay, đừng để họ nhìn thấy sẽ gặp rắc rối lớn”.

Quả thực, hooligan Nga đang trở thành nỗi khiếp sợ ở Euro năm nay. Đi đến đâu các CĐV này cũng quậy phá, đánh người. Ngày hôm qua, bất chấp án phạt tiền và nguy cơ đội tuyển Nga bị loại khỏi Euro 2016, các phần tử hooligan Nga vẫn gây rối tại Lille khi tấn công nhiều CĐV khác, trong đó tập trung chủ yếu vào các CĐV Anh.

Trong sân, ở trận đấu giữa Slovakia và Ngangay sau khi Glushakov rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho “những chú gấu” Nga, các CĐV nước này đã đốt pháo sáng, đỏ rực một phần khán đài SVĐ Pierre-Mauroy.

UEFA đã phạt LĐBĐ Nga (RFU) số tiền 150.000 euro vì để CĐV quậy phá, nhưng với tình hình không được cải thiện, không loại trừ khả năng đội tuyển Nga sẽ bị cấm thi đấu ở lượt trận còn lại ở vòng bảng.

Các Hooligan không quan tâm tới điều đó. Họ lên kế hoạch “quậy tung” cả tháng diễn ra ở Euro, chứ không phải đến Pháp để cổ vũ cho đội nhà. Một đồng nghiệp người Nga của tôi đã lắc đầu chán nản khi ngày nào trên các phương tiện truyền thông hooligan Nga cũng bị chỉ trích, phê phán.

“Không hiểu họ đang làm gì, nghĩ gì. Hai năm nữa World Cup sẽ được tổ chức tại Nga, nhưng những phần tử quá khích này đã làm xấu hình ảnh của đất nước chúng tôi”, phóng viên này nói.

Trái ngược với hình ảnh những CĐV hung tợn, quậy phá, là những cô gái Nga xinh đẹp khoe sắc trên khán đài. Mỗi khi đội tuyển Nga thi đấu, những bóng hồng xứ Bạch dương đều mang tới bầu không khí sôi động, sự cổ vũ chuyên nghiệp. Các cô gái thậm chí còn căng biểu ngữ phản đối nạn hooligan tại Euro 2016.

Những hình ảnh đối lập của CĐV Nga tại Euro, cho thấy những kẻ hooligan chỉ là thiểu số. Hầu hết, CĐV Nga trong đó có nhiều nữ CĐV rất xinh đẹp và gợi cảm, đã thể hiện sự khác biệt và cho thấy CĐV Nga không xấu như nhiều người nghĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sắc màu trái ngược của người Nga

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO