Sắc vóc gợi cảm, quyến rũ của Kim Oanh phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc'

Thảo Vy 09/02/2023 10:24

Đảm nhận vai nữ chính trong phim “Dưới bóng cây hạnh phúc”, Kim Oanh được nhiều khán giả yêu mến vì tính cách hiền lành, có phần chân chất. Thế nhưng, ít người biết, ngoài đời nữ diễn viên sở hữu sắc vóc gợi cảm, vô cùng quyến rũ.

Diễn viên Kim Oanh là một trong những gương mặt ghi dấu với khán giả qua các phim truyền hình: “Những cô gái trong thành phố”, “Điều bí mật”, “Lửa ấm”, “Lối nhỏ vào đời”…
Nổi tiếng với những vai hiền lành, chân chất, Kim Oanh gây ấn tượng khi tiếp tục đảm nhận vai chính Son trong bộ phim "Dưới bóng cây hạnh phúc". Vai diễn này của nữ diễn viên nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.
Nhân vật Son do diễn viên Kim Oanh thủ vai được thể hiện đậm nét qua các tình huống khổ sở của một người con dâu, người vợ, người mẹ trẻ chân thành và có phần ngờ nghệch.
Đóng cặp với Kim Oanh là Mạnh Hưng, anh trong vai Đạt - người chồng sống có lý tưởng, say mê công việc nhưng có phần kiêu ngạo, tỏ ra quan cách với vợ và người trong nhà.
Khác với hình ảnh người phụ nữ khốn khổ trong phim, ngoài đời, nữ diễn viên Kim Oanh có cuộc sống khác hẳn. Nữ diễn viên có cuộc sống sang chảnh và gu ăn mặc sành điệu.
Sở hữu vóc dáng chuẩn nên Kim Oanh thường diện đồ cắt xẻ táo bạo hoặc áo tắm khoe dáng. Nếu chỉ nhìn ảnh dưới đây, khán giả sẽ khó nhận ra Kim Oanh trên màn ảnh vì khác xa "một trời một vực".
Gu thời trang đối ngược hoàn toàn của Kim Oanh ngoài đời.
Nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt khả ái, duyên dáng cùng body gợi cảm, quyến rũ.
Kim Oanh năm nay 30 tuổi, quê tại Quảng Trị. Cô bắt đầu lên Hà Nội khi theo học Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Theo lời của nữ diễn viên, cô là thủ khoa đầu vào của trường.
Gương mặt hiền lành, thuần Việt giúp Kim Oanh là lựa chọn hàng đầu cho các đạo diễn về những vai người phụ nữ Việt truyền thống.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sắc vóc gợi cảm, quyến rũ của Kim Oanh phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO