Sắc vóc mỹ nhân là ứng viên sáng giá cho vương miện Miss Universe 2022

Vân Vân 09/01/2023 11:00

Người đẹp Anna Sueangam-iam đại diện cho Thái Lan tham dự cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ 2022” được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao vì sắc vóc nổi bật, vô cùng cuốn hút.

Anna Sueangam-iam đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022. Cô kế nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 - “Ann” Anchilee Scott-Kemmis.
Cô đại diện quốc gia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71 - Miss Universe 2022.
Sau năm ngày cuộc thi khởi động tại Mỹ, Anna Sueangam-iam nằm trong Top thí sinh nổi bật, được nhiều chuyên trang sắc đẹp xếp ở vị trí cao, có khả năng đoạt vương miện.
Sắc vóc của Anna Sueangam-iam nổi bật khi chung khung hình cùng đại diện các nước tại Miss Universe.
Anna Sueangam-iam trở thành tâm điểm chú ý từ khi giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022. Người đẹp gây ấn tượng bởi sắc vóc cuốn hút, kỹ năng trình diễn tự tin, chuyên nghiệp cùng câu chuyện truyền cảm hứng.
Anna Sueangam-iam sinh năm 1998, đến từ Bangkok. Cô ghi điểm bởi vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút toát lên vẻ quyến rũ khó rời mắt. Chiều cao 1,75m cùng những đường cong bốc lửa và khả năng trình diễn tự tin, chuyên nghiệp giúp cô trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện trên sân khấu
Anna Sueangam-iam tốt nghiệp ngành Nghệ thuật và Khoa học tại Đại học Kasetsart hồi 2020 với thành tích xuất sắc. Người đẹp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, thử sức trong vai trò diễn viên và tích cực tham gia các cuộc thi nhan sắc. Anna từng chiến thắng Miss Mobile Thailand 2018, đoạt giải Á hậu 2 Miss Thinn Thai Ngarm 2020 đồng thời dự thi Miss Thailand 2020 và dừng chân ở Top 16.
Cùng với ngoại hình sáng sân khấu và kinh nghiệm trình diễn, Anna Sueangam-iam còn được đánh giá cao ở khả năng hùng biện và câu chuyện truyền cảm hứng. Theo Missosology, nàng hậu 24 tuổi tiết lộ cha mẹ cô là người thu gom rác thải nên tuổi thơ của người đẹp gắn liền với bãi rác.
Người đẹp có sự chuẩn bị kỹ khi đến với Miss Universe. Nhiều tháng trước, cô tham gia các buổi huấn luyện catwalk cùng chuyên gia, đầu tư váy áo. Điểm hạn chế của mỹ nhân là khả năng tiếng Anh không quá tốt.
Hiện, người đẹp đang cùng 85 thí sinh tập dượt trước khi bước vào bán kết (11/1) và chung kết (14/1), diễn ra tại New Orleans, Mỹ.

Anna Sueangam-iam năm nay 23 tuổi, đến từ Thủ đô Krung Thep Maha Nakhon (Bangkok). Cô nàng rất thông minh và chăm chỉ, tốt nghiệp loại xuất sắc tại Khoa Nghệ thuật và Khoa học thuộc Đại học Kasetsart ở Bangkok.

Trước khi trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, Anna từng đăng quang ngôi vị Miss Mobile Thailand 2018. Sau đó, cô đạt được danh hiệu Á hạu 2 tại cuộc thi Miss Thinn Thai Ngarm 2020. Cùng năm, cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Thái LAN 2020 nhưng không góp mặt trong Top 5 chung cuộc.

Anna Sueangam-iam từng tiết lộ tuổi thơ của cô là một cô bé lớn lên ở bãi rác. Vì mẹ và cha cô làm công việc thu gom rác ở Bangkok nên cô đã làm quen với bãi rác từ khi còn nhỏ. Những món đồ chơi thời thơ ấu của cô đều là rác mà cha mẹ cô thu thập và sửa chữa lại.

Đến với Miss Universe 2022, cô tự tin cho biết, đã sẵn sàng 100% "chinh chiến" tại cuộc thi. Người đẹp mong muốn lan toả nhiều hơn nữa những giá trị về cuộc sống, tình yêu thương con người và khiến xã hội trở nên tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sắc vóc mỹ nhân là ứng viên sáng giá cho vương miện Miss Universe 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO