Sài Gòn FC chiêu mộ Diakate

Đ.X. 11/04/2021 06:27

Ngày 8/4 vừa qua, Sài Gòn FC đã chính thức sở hữu chữ ký của trung vệ Pape Diakate, cầu thủ từng khoác áo CLB TP HCM.

Cầu thủ người Senegal đang tập ké tại CLB TP HCM vì bị chính đội bóng này loại khỏi danh sách ngay trước thời hạn chốt ngoại binh cho giai đoạn 1 để thay bằng tiền đạo Junior Barros. Diakate từng được HLV Chung Hae Soung xem là cái tên “không thể thay thế” đã bị sốc và anh không hiểu tại sao mình lại bị bỏ rơi.

“Thật không may, tôi rất buồn và thất vọng khi phải thông báo với mọi người rằng kể từ hôm nay thì tôi đã chính thức rời khỏi CLB TP HCM… Tôi không phải là người tiêu cực và thích chỉ trích, lý do đơn giản để tôi rời TP HCM là vì tôi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV trưởng nên tôi chấp nhận quyết định này. Và xin chúc câu lạc bộ gặp nhiều may mắn. Tương lai luôn là điều bí ẩn. Và biết đâu tôi lại được chơi trước NHM Việt Nam một lần nữa. Còn bây giờ tôi chỉ biết nói cám ơn và chào tạm biệt các bạn”- Diakite chia sẻ.

Sau 8 vòng đấu tại V.League 2021, Sài Gòn FC đang đứng đội sổ với vỏn vẹn 6 điểm, giành được 2 chiến thắng nhưng để thua tới 6 trận. Đội bóng này chỉ ghi được 2 bàn thắng nhưng nhận tới 10 bàn thua, chứng tỏ đang gặp vấn đề ở cả hàng công lẫn hàng thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sài Gòn FC chiêu mộ Diakate

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO