Saigon Heat thử nghiệm lứa cầu thủ trẻ tại VBA 2018

Ngọc Nhung 24/05/2018 19:30

Chia sẻ sau buổi họp báo giới thiệu mùa giải mới VBA 2018, ông Connor Nguyễn, CEO của Saigon Heat mong muốn, toàn đội sẽ cố gắng để có mặt ở vòng Playoffs VBA 2018. Tuy nhiên, mục tiêu quan trọng hơn của Saigon Heat lúc này, đó là tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ phát triển.

Saigon Heat thử nghiệm lứa cầu thủ trẻ tại VBA 2018

Ông Connor Nguyễn, CEO của Saigon Heat tại buổi họp báo.

Tại VBA năm nay, Saigon Heat (SGH) được giới truyền thông nhận định là đội bóng sở hữu đội hình trẻ nhất trong lịch sử tham gia giải bóng rổ chuyên nghiệp quốc gia với đa phần những cầu thủ đang nằm trong độ tuổi từ 18 đến 19.

Do đó, việc đối đầu với những đội bóng khác, vốn đang sở hữu thực lực rất mạnh với nhiều ngôi sao sẽ là một thách thức cho SGH. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng cũng nhìn nhận đây sẽ là cơ hội cho các vận động viên trẻ phát triển và học hỏi thêm được nhiều điều.

Ông Connor Nguyễn nhấn mạnh, “chúng tôi đang xây dựng một kế hoạch dài hơi để giúp lứa cầu thủ này trưởng thành, từ đó hướng đến việc cung cấp người cho đội tuyển bóng rổ Quốc gia. Hoặc xa hơn, đó là phục vụ cho những mục tiêu của Saigon Heat tại VBA cũng như tại ABL”.

Khi được hỏi về quyết định phát triển những tài năng trẻ cho đội bóng, với hạt nhân là đội Jr.Heat, ông Connor Nguyễn chia sẻ, nhìn vào danh sách của Saigon Heat mùa này, các bạn có thể thấy phần lớn các cầu thủ của đội đến từ Jr.Heat.

Đây đều là những cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn, và dưới sự đào tạo bài bản HLV Phan Thanh Cảnh, và đặc biệt là HLV Kyle Julius, chắc chắn họ sẽ tiến xa.

Saigon Heat thử nghiệm lứa cầu thủ trẻ tại VBA 2018 - 1

Saigon Heat sẽ là ẩn số bí ẩn với dàn cầu thủ trẻ tại VBA 2018.

Những cầu thủ như Võ Kim Bản, Phạm Hiền Tài, Sơn Minh Tâm… không chỉ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Heat mùa VBA sắp tới và còn cả ở ABL, hay cho cả đội tuyển quốc gia nữa. Và trong tương lai, đội sẽ cố gắng đào tạo nhiều cầu thủ triển vọng hơn nữa.

CEO của Saigon Heat cho thấy ông rất hài lòng khi có trong tay tân binh Tavarion Nix cho mùa giải mới. Ông Connor Nguyễn tin tưởng Nix sẽ là một cầu thủ tài năng và hoàn toàn có thể thi đấu cho Saigon Heat trong dài hạn, có thể là ngay trong kỳ ABL sắp tới.

Saigon Heat thử nghiệm lứa cầu thủ trẻ tại VBA 2018 - 2

Khoa Tran - cầu thủ hứa hẹn là chiến binh quan trọng trong đội hình Saigon Heat năm nay.

Hơn hết, ông chủ của Saigon Heat rất tự tin chia sẻ, Khoa Tran là một nhân tố có rất nhiều triển vọng và chúng tôi dự định sẽ xây dựng một kế hoạch phát triển dài hơi cho cậu ấy. Trong tương lai, cậu ấy có thể phục vụ đội tuyển quốc gia, là hạt nhân quan trọng của Saigon Heat tại VBA cũng như tại ABL.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Saigon Heat thử nghiệm lứa cầu thủ trẻ tại VBA 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO