'Salon Ánh sáng’

Minh Sơn 19/11/2020 07:00

Từ ngày 22/11 đến 12/12 tại Mai Gallery (113 Hàng Bông, Hà Nội), sẽ diễn ra triển lãm nhiếp ảnh mang tên “Salon Ánh sáng”.

Triển lãm ảnh có sự tham gia của 6 nhiếp ảnh gia, mới và thành danh, với những chủ đề độc đáo, đa dạng và những kỹ thuật nhiếp ảnh chưa từng xuất hiện trong nước. Tất cả 6 nghệ sĩ đều đã từng học tập và thực hành nhiếp ảnh ở nước ngoài hiện trở về hoạt động tại Việt Nam.

Phạm Tuấn Ngọc, đồng thời là người sáng lập ra Noirfoto, trưng bày bộ ảnh “Chloris” kỳ ảo nơi linh hồn hoa rời cánh hoa để tái sinh và trở nên bất tử, sử dụng kỹ thuật in nắng trên giấy ảnh hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Bạch Nam Hải mang tới “Vui cảnh nước Nam” là phần tiếp theo của “Cát nhân viên mãn” đã triển lãm vào tháng 7/2020. Trong bộ ảnh này, anh tiếp tục nhấn mạnh vẻ đẹp chân nguyên và đặc trưng của cảnh sắc cùng văn hóa người Việt.

Nguyễn Quang Bách tiếp tục hành trình tìm hiểu mối liên hệ giữa con người và cõi mộng ảo thông qua sự sặc sỡ và sống động của các nghi thức tâm linh trong “Kết Nối” mộc mạc mà sâu sắc với những kỹ xảo kỹ thuật số…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Salon Ánh sáng’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO