Samsung Galaxy Note 7 'tân trang' có giá gần 14 triệu đồng

Thành Trung 07/07/2017 10:48

Sáng 7/7, cựu siêu phẩm Galaxy Note 7 "tân trang" đã được Samsung bán ra tại Hàn Quốc với giá công bố 610 USD (tương đương gần 14 triệu đồng), rẻ hơn 30% so với Note 7 khi mới ra mắt.

Samsung Galaxy Note Fan Edition được bán ra tại Hàn Quốc với giá 610 USD(tương đương gần 14 triệu đồng).

Samsung Galaxy Note 7 tân trang có tên gọi mới là Galaxy Note Fan Edition (FE). Galaxy Note FE vẫn giữ nguyên thiết kế giống Galaxy Note 7.

Samsung đã giảm dung lượng pin trên Galaxy Note Fan Edition (FE) còn 3.200 mAh thay vì 3.500 mAh trên Note 7. Linh kiện mới được Samsung khẳng định an toàn với quy trình kiểm tra 8 bước, giúp loại bỏ nguy cơ gặp sự cố như phiên bản trước.

Samsung trang bị cho Galaxy Note 7 chip Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, bộ xử lý tốt hàng đầu bấy giờ. Trên Note Fan Edition, nhà sản xuất Hàn Quốc nâng cấp lên Snapdragon 821 với hiệu năng tốt hơn.

Tương tự Galaxy S8 và S8+, Samsung đã bỏ logo của hãng ở mặt trước máy, bên dưới dải loa thoại của Note Fan Edition, giúp thiết bị mới trông sang trọng, ưa nhìn hơn so với Galaxy Note 7.

Ngoài ra, máy mới được nhà sản xuất ghi tên model Galaxy Note Fan Edition nổi bật ở mặt sau.

Phablet được nâng cấp phần mềm với giao diện Experience mới nhất, tương tự Galaxy S8 và S8+. Giao diện này được đánh giá đẹp, trực quan và dễ sử dụng hơn so với của Galaxy Note 7 trước đây.

Galaxy Note Fan Edition cũng có trợ lý ảo Bixby. Tuy nhiên, do không có nút Bixby trên thân máy, bạn không thể kích hoạt nhanh tính năng này bằng phím cứng.

Nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới cho biết, hãng chưa có kế hoạch bán Galaxy Note Fan Editon ra thị trường bên ngoài. Trước đó, Samsung từng có ý định bán mẫu máy tân trang này tại thị trường Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Samsung Galaxy Note 7 'tân trang' có giá gần 14 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO