Samsung Việt Nam ủng hộ tỉnh Bắc Ninh 10 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

Anh Minh 04/06/2021 14:40

Sáng 4/6, Công ty TNHH Samsung Việt Nam vừa trao tặng 10 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Ninh ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19, trong đó bao gồm việc bảo đảm nguồn lực tiêm vaccine cho người dân tại tỉnh Bắc Ninh.

Samsung Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho tỉnh Bắc Ninh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi trao tặng, ông Choi Joo-Ho, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam nhấn mạnh, Tập đoàn Samsung sẵn sàng đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19 nhằm bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của cộng đồng.

“Chúng tôi hi vọng rằng những đóng góp của Samsung Việt Nam cùng các doanh nghiệp và tổ chức khác trong xã hội sẽ tạo thành sức mạnh cộng hưởng, chung sức đồng lòng cùng Chính phủ Việt Nam vượt qua thời khắc khó khăn này” - ông Choi cho hay.

Đại diện Samsung Việt Nam cũng thông tin thêm, đây là hoạt động nằm trong chuỗi ủng hộ của Samsung tại các địa phương nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Samsung luôn sẵn sàng đồng hành trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 tại Việt Nam và thực hiện hiệu quả mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ người lao động và cộng đồng, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới; đồng thời bảo đảm ổn định sản xuất, hoàn thành các mục tiêu xuất khẩu đã đề ra.

Ông Vương Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ của Samsung Việt Nam dành cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Ninh.

Thời gian qua, tỉnh Bắc Ninh quyết liệt chỉ đạo và chủ động làm tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, nhất là có nhiều cách làm sáng tạo trong việc khống chế hiệu quả dịch bệnh, bảo đảm hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, tỉnh Bắc Ninh đã huy động mọi nguồn lực để đưa số lượng lớn vaccine về tỉnh trong thời gian sớm nhất. Mong muốn Samsung Việt Nam tiếp tục lan tỏa tinh thần hỗ trợ tới các công ty đối tác, nhà cung cấp của Samsung để cùng tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch, chung tay cùng tỉnh Bắc Ninh thực hiện tốt nhiệm vụ đẩy lùi dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Samsung Việt Nam ủng hộ tỉnh Bắc Ninh 10 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO