Sân bay quốc tế Cam Ranh đón khách quốc tế sau những ngày giãn cách

Thùy Trang 19/09/2021 14:52

Tối ngày 18/9, sân bay quốc tế Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa đã chính thức đón chuyến bay quốc tế đầu tiên hạ cánh xuống sân bay sau nhiều ngày thực hiện giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19.

Sân bay quốc tế Cam Ranh những ngày khi chưa có dịch Covid-19.

Sau nhiều ngày bị đóng cửa, do phải phòng chống dịch Covid-19, Hãng hàng không Asiana Airlines của Hàn Quốc đã có chuyến bay từ sân bay Incheon (Hàn Quốc) đến sân bay quốc tế Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Chuyến bay này đưa các chuyên gia Hàn Quốc đến làm việc tại các doanh nghiệp ở tỉnh Khánh Hòa và kết hợp đưa công dân Hàn Quốc kẹt lại ở Việt Nam về nước.

Chuyến bay quốc tế do hãng hàng không Hàn Quốc thực hiện đến và đi, đã chứng minh rằng Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, đã hội tụ đủ các điều kiện cần thiết và được Hiệp hội các sân bay quốc tế châu Âu (ACI) cấp giấy chứng nhận sân bay an toàn để khai thác các chuyến bay quốc tế trong mùa dịch, là tín hiệu đáng mừng báo hiệu sự phục hồi các chuyến bay quốc tế đến Cam Ranh và ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa.

Đây là trả lời của bà Lê Thị Hồng Minh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần nhà ga quốc tế Cam Ranh, sau chuyến bay đến và đi tại sân bay.

Để có được chuyến bay này, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đã chỉ đạo, yêu tiên cho tất cả các cán bộ nhân viên, tại cảng hàng không quốc tế Cam Danh được tiêm đủ 2 mũi vaccine, cũng như đầu tư nâng cấp trang thiết bị phục vụ hành khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sân bay quốc tế Cam Ranh đón khách quốc tế sau những ngày giãn cách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO