: toasoandko@gmail.com | : (04) 38.228.302
Liên hệ quảng cáo: (04)39.431.943 - (04)39.447.011
13:56:54 - Thứ hai, 31/12/2018

Khách chuyển mạng sang Viettel có thể tự phân biệt được cuộc gọi ngoại mạng

Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp giúp khách hàng phân biệt được cuộc gọi nội/ngoại mạng từ đó kiểm soát chi phí sử dụng.

Khách chuyển mạng sang Viettel có thể tự phân biệt được cuộc gọi ngoại mạng

Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chính thức cung cấp dịch vụ chuyển mạng sang Viettel giữ nguyên số điện thoại cho thuê bao trả trước từ ngày mai, 1/1/2019. 

Cước chuyển mạng trọn gói dành cho thuê bao trả trước là 50.000đ và người dùng có thể yêu cầu Viettel hỗ trợ chuyển mạng giữ số ngay tại nhà.

Để gia nhập cộng đồng gần 70 triệu người sử dụng dịch vụ Viettel mà không phải đổi số điện thoại, khách hàng đang dùng thuê bao trả trước có thể lựa chọn 1 trong 4 cách thức là đến trực tiếp hệ thống cửa hàng, siêu thị Viettel trên toàn quốc, truy cập ứng dụng My Viettel (tải và cài đặt tại http://viettel.vn/app), đăng ký chuyển mạng qua website http://viettel.vn/chuyenmanggiuso, hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ và đăng ký chuyển mạng ngay tại nhà. 

Trước khi đến điểm giao dịch Viettel để yêu cầu được chuyển vào mạng Viettel, khách hàng có thể tự tra cứu thông tin thuê bao bằng cách nhắn tin với cú pháp TTTB gửi 1414.

Thêm một  tin vui cho người dùng di động là Viettel đã thử nghiệm thành công và chính thức áp dụng hình thức thông báo cuộc gọi nội/ngoại mạng cho người dùng khi thực hiện cuộc đến các thuê bao đã chuyển mạng thành công. Như vậy, Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp giúp khách hàng phân biệt được cuộc gọi nội/ngoại mạng từ đó kiểm soát chi phí sử dụng.

Không chỉ là nhà mạng có chất lượng dịch vụ tốt, Viettel còn được đánh giá cao ở công tác chăm sóc khách hàng bởi luôn chú trọng cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt nhất với ưu đãi phù hợp nhu cầu từng khách hàng. Đồng thời mở ra nhiều kênh tương tác với khách hàng (qua website, ứng dụng, tổng đài, cửa hàng, nhân viên trực tiếp...) từ đó nắm bắt và đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng. 

Bên cạnh đó, gia nhập mạng Viettel khách hàng có cơ hội trở thành hội viên VIP và hưởng các chính sách ưu đãi tương đương với hạng hội viên tương ứng: được tặng gói khám sức khỏe ở bệnh viện quốc tế 5 sao Vinmec; Miễn phí sử dụng không giới hạn tần suất phòng chờ thương gia các sân bay quốc tế, nội địa tại Việt Nam hay Ưu đãi giảm giá tại hàng trăm đối tác liên kết (ẩm thực, thời trang, sức khỏe, làm đẹp...).

Viettel còn là doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hướng đến người thân và tôn vinh các giá trị nhân văn (tổ chức các chương trình trại hè Viettel vui vẻ, Mùa hè nông trại, Em là chiến sĩ... cho con em khách hàng).

A.T.