Sẵn sàng cho ‘Squid Game’ phần 2

Phi Yến 10/11/2021 15:22

Theo thông tin chính thức, “Squid Game” hứa hẹn sẽ trở lại với khán giả trong phần hai.

Mới đây, đạo diễn Squid Game vừa đưa ra thông báo sẽ sản xuất phần 2 của bộ phim khiến khán giả đứng ngồi không yên. Điều ngạc nhiên là trước đây ít ngày, nhà sản xuất đã khẳng định sẽ không sản xuất phần 2 vì lo sợ cái bóng quá lớn của phần 1. Vì thế, thông tin này đã gây bất ngờ lớn đối với khán giả.

Đao diễn Hwang Dong-hyuk chia sẻ: “Có quá nhiều áp lực, quá nhiều yêu cầu và quá nhiều tình yêu cho phần 2 hai. Vì vậy, tôi gần như cảm thấy các bạn không cho chúng tôi lựa chọn nào khác”.

Ông cho biết, đan hết sức cố gắng để mang đến cho người hâm mộ sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, theo đạo diễn Hwang, mọi thứ vẫn chỉ mới là ý tưởng và hiện ông đang trong quá trình lập kế hoạch. Do đó, ông chưa thể “bật mí” bất cứ điều gì về phần 2.

Bộ phim với sự tham gia của Lee Jung-jae trong vai Seong Gi-hun và nhiều diễn viên khác, xoay quanh những người khao khát tiền bạc đến mức họ đồng ý tham gia vào một loạt các trò chơi tuổi thơ nhưng với các hình phạt chết người.

Bộ phim sinh tồn kỳ dị của Hàn Quốc đã trở thành chương trình truyền hình lớn nhất từ ​​trước đến nay của Netflix. Thành công của bộ phim cũng tạo ra tiếng vang lớn đối với các diễn viên tham gia

Người mẫu kiêm diễn viên Jung Ho-yeon vốn được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực thời trang. Nhưng giờ đây, sau vai diễn đầu tay trong Squid Game, cô đã trở nên nổi tiếng trong mắt người hâm mộ điện ảnh.

Nam diễn viên chính, Lee Jung-jae đã tham gia diễn xuất hơn 25 năm nhưng gây được ấn tượng lớn với khán giả nước ngoài. Giờ đây, cuộc sống của anh ấy cũng đã thay đổi rất nhiều kể từ sau bộ phim. Anh chia sẻ, mình được nhận ra trên các đường phố của Mỹ: “Điều này thật tuyệt vời, mọi người vây xung quanh tôi và chào hỏi. Vì vậy, tôi thực sự không biết làm thế nào để đáp lại tình yêu của tất cả mọi người. Thật tuyệt khi có thể gặp gỡ những người hâm mộ đã yêu mến và theo dõi bộ phim nhiều như vậy”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sẵn sàng cho ‘Squid Game’ phần 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO