Sao Mai Huyền Trang ra MV tri ân các anh hùng thương binh, liệt sĩ

Hoàng Minh 19/07/2020 13:56

Nhằm thể hiện lòng tưởng nhớ đến những liệt sỹ cũng như những thương bệnh binh đã cống hiến cả thanh xuân của mình cho Tổ quốc, Sao Mai Huyền Trang vừa phát hành dự án âm nhạc mang tên "Mãi vẹn nguyên".

"Mãi vẹn nguyên" gồm 3 MV Lời yêu lặng thầm (Lời Hồ Xuân Tứ - Nhạc Lê An Tuyên - Phối khí Quang Hưng), Em vẫn đợi anh (Sáng tác Bùi Hoàng Uyên Minh - Phối khí Tuấn Anh), Những bông hoa trinh nữ (Sáng tác Đậu Hoài Thanh - Phối khí NSƯT Quang Hưng). Đây là những sáng tác mới rất phù hợp với giọng hát Huyền Trang nên cô hát như trải lòng mình mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì.

Những bản phối của Quang Hưng, Tuấn Anh đã mang lại sự trẻ trung, hiện đại cho những ca khúc vốn đậm màu sắc dân gian miền Trung như 3 ca khúc kể trên. Vì thế, khi khán giả nghe sẽ cảm nhận được sự quen mà lạ, cũ mà mới, vừa rất truyền thống nhưng vẫn rất hiện đại, văn minh.

MV Em vẫn đợi anh.

Cả 3 ca khúc đều là sáng tác mới, trong đó Những bông hoa huyền thoại của tác giả Đậu Hoài Thanh vừa đoạt giải trong cuộc thi viết về hình tượng TNXP do Báo Thanh Niên tổ chức, đó cũng là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho những thanh niên xung phong đã dành trọn cả thanh xuân của mình vì nền độc lập của dân tộc. Đây là ca khúc rất giản dị nhưng vô cùng xúc động được Huyền Trang thể hiện rất thành công mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe.

Âm nhạc trong Lời yêu lặng thầm chất chứa đầy yêu thương của một cô gái đối với một người lính. Sự tinh tế, lãng mạn của cặp đôi cũng như trái tim thổn thức của cô gái được nhạc sỹ Lê An Tuyên thể hiện qua những giai điệu vừa trữ tình nồng nàn, vừa ngọt ngào tinh tế.

Còn với Em vẫn đợi anh là sự chờ đợi đến “hoá đá” của những người vợ có chồng đi chiến đấu, sự hi sinh của người phụ nữ được thể hiện qua sự chung thuỷ sắt son đợi chờ cho dù người chồng ấy có thể mãi mãi không trở về - một trong những đức tính điển hình của người phụ nữ Việt Nam thời chiến, thật đáng trân trọng.

MV Mười bông trinh nữ.

Tại buổi ra mắt dự án, Huyền Trang chia sẻ, cô là người luôn hướng tâm mình về cội nguồn, về những hi sinh mà biết bao thế hệ cha anh đã hiến dâng cho Tổ quốc. Vì thế, là một người trẻ, được sinh ra trong thời bình thì Huyền Trang không thể quên ơn của các thế hệ đi trước, ngoài sự thể hiện bằng việc tặng quà cho các thương binh liệt sỹ trong những năm qua thì Huyền Trang luôn mong muốn làm những sản phẩm âm nhạc tri ân những người lính áo vải giản dị mà có sức mạnh phi thường.

Huyền Trang cũng tâm sự: Trang muốn được quay MV ở hai quê Nghệ An và Hà Tĩnh. Tuy nhiên lần này Trang mới thực hiện được ở Đồng Lộc - Hà Tĩnh nên sẽ "nợ" lại quê hương Nghệ An trong một sản phẩm sắp tới.

"Quả thật đây là dự án âm nhạc khá bất ngờ của Huyền Trang nhưng lại mang ý nghĩa đặc biệt. Hi vọng khán giả sẽ cảm nhận được thành ý của Huyền Trang thông qua 3 MV này và dành cho chúng những thiện cảm để Huyền Trang tiếp tục cống hiến tài năng và nhiệt huyết của mình cho âm nhạc nói riêng và cho xã hội nói chung" Huyền Trang bày tỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Mai Huyền Trang ra MV tri ân các anh hùng thương binh, liệt sĩ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO