Sao Man City phạm pháp: Bị tạm giam sau khi đến Tòa

Quỳnh Giang 28/08/2021 11:07

Hậu vệ của Manchester City - Benjamin Mendy đã có mặt tại Tòa án sơ thẩm Chester vào ngày 27/8 mới đây với cáo buộc phạm tội hiếp dâm và tội tấn công tình dục đối với ba người khác nhau.

Mendy thi đấu trong màu áo Manchester City.
Mendy thi đấu trong màu áo Manchester City.

Tại phiên tòa kéo dài khoảng một giờ, cầu thủ này bị cáo buộc 4 tội danh hiếp dâm và một tội danh tấn công tình dục tại ngôi nhà riêng. Nạn nhân là hai phụ nữ và một cô gái dưới 18 tuổi.

Vụ mới nhất được cho là xảy ra vào đầu tháng này. Nhiều người thấy Mendy không biểu lộ cảm xúc khi được đưa ra khỏi tòa án cùng với hai sĩ quan. Cầu thủ này bị giam giữ tại HMP Altcourse ở Liverpool. Thẩm phán Quận Jack McGarva đã gửi vụ việc đến Tòa án Chester Crown. Mendy sẽ ra trình diện tại đây vào ngày 10/9.

Tuyển thủ người Pháp đã bị cảnh sát giam giữ vào đêm 26/8 trước khi ra hầu Tòa sơ thẩm Chester vào sáng hôm sau. Cảnh sát cho biết các cáo buộc liên quan đến ba người khiếu nại trên 16 tuổi và được cho là đã diễn ra từ tháng 10/2020 đến tháng 8/2021.

Mendy đến Tòa án sơ thẩm Chester dưới sự hộ tống của cảnh sát.
Mendy đến Tòa án sơ thẩm Chester dưới sự hộ tống của cảnh sát.

Các thủ tục tố tụng hình sự chống lại cầu thủ 27 tuổi đang diễn ra và anh ta có quyền được xét xử công bằng. Người đại diện của Mendy đã không lên tiếng trả lời truyền thông. Manchester City cũng đã đình chỉ thi đấu cầu thủ này.

Nhà vô địch NHA cho biết: “Manchester City có thể xác nhận rằng sau khi Benjamin Mendy bị cảnh sát buộc tội hôm nay, anh ấy đã bị đình chỉ để chờ điều tra. Vấn đề là tùy thuộc vào một quy trình pháp lý và do đó câu lạc bộ không thể đưa ra bình luận thêm cho đến khi quy trình đó hoàn tất”.

Năm 2017, Mendy gia nhập Man City từ Monaco vào từ Monaco với mức phí được cho là 52 triệu bảng. Cầu thủ này đã vô địch Premier League 3 lần với Man City và vô địch World Cup 2018. Đến nay, hậu vệ này có ra tổng cộng 75 lần thi đấu cho đội chủ sân Etihad. Mendy bắt đầu mùa giải này với cuộc đụng độ ở Community Shield với Leicester City và trận mở màn NHA với Tottenham.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Man City phạm pháp: Bị tạm giam sau khi đến Tòa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO