Sao tuyển Anh và Ba Lan tranh cãi nảy lửa trong ngày Harry Kane lập siêu phẩm

Tố Đông 09/09/2021 09:40

Hai trung vệ Harry Maguire (Anh) và Kamil Glik (Ba Lan) suýt nữa đã xảy ra ẩu đả nếu không có sự can thiệp của trọng tài cũng như từ cầu thủ hai đội.

Harry Maguire và Kamil Glik tranh cãi nảy lửa sau hiệp 1
Harry Maguire và Kamil Glik tranh cãi nảy lửa sau hiệp 1.

Cụ thể khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 trận đấu giữa tuyển Anh và Ba Lan thuộc khuôn khổ bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra rạng sáng ngày 9/9 kết thúc, hai hậu vệ Harry Maguire và Kamil Glik đã lao vào nhau tranh cãi vô cùng quyết liệt.

Harry Kane lập siêu phẩm nhưng không thể giúp Anh có chiến thắng
Harry Kane lập siêu phẩm nhưng không thể giúp Anh có chiến thắng.

Không khí diễn ra khá căng thẳng khi cầu thủ hai đội cũng áp sát vào nhau và liên tục lời qua tiếng lại. Rất may mắn với sự can thiệp kịp lúc của trọng tài cùng đội trưởng hai bên, ẩu đả không xảy ra. Sau khi tham khảo tư vấn từ tổ VAR, trọng tài chính đã rút thẻ vàng để cảnh cáo Harry Maguire và Kamil Glik.

Szymanski đánh đầu ghi bàn ở phút 90+2 cho Ba Lan
Szymanski đánh đầu ghi bàn ở phút 90+2 cho Ba Lan.

Trước đó trong hiệp 1, Ba Lan với đầu tàu là Robert Lewandowski đã thi đấu rất tốt, liên tục dồn ép dàn sao của tuyển Anh lui về sân nhà phòng thủ. Với những miếng đánh đa dạng, đội chủ nhà tạo ra không ít sóng gió cho khung thành thủ môn Jordan Pickford nhưng không thể đưa được bóng vào lưới. Trong khi đó, tuyển Anh tỏ ra bế tắc khi Ba Lan đã khóa chặt được “ngòi nổ” Jack Grealish.

Maguire và Kamil Glik suýt ẩu đả nhau trên sân.
Maguire và Kamil Glik suýt ẩu đả nhau trên sân.

Chơi không ấn tượng suốt hơn 2/3 trận đấu, tuyển Anh bất ngờ có được bàn mở tỉ số ở phút 72 với siêu phẩm sút xa từ khoảng cách hơn 20m của Harry Kane. Siêu phẩm này giúp Kane vượt qua Michael Owen để vươn lên thứ 5 trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho tuyển Anh với 41 bàn thắng.

Cầu thủ hai đội lời qua tiếng lại.
Cầu thủ hai đội lời qua tiếng lại.

Bất ngờ chịu bàn thua, Ba Lan càng dồn lên tấn công dữ dội khiến hàng thủ tuyển Anh chao đảo. Nỗ lực này đã được đền đáp ở phút 90+2, cầu thủ vào sân thay người Damian Szymanski bật cao đánh đầu cận thành sau cú treo bóng tinh tế của Lewandowski giúp Ba Lan giữ lại 1 điểm quý giá.

Hiện tại, Ba Lan đứng thứ 3 với 11 điểm nhưng vẫn còn trong tay trận đối đầu trực tiếp với đội xếp trên là Albania (12 điểm). Tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu với 16 điểm (5 thắng – 1 hòa).

Cũng ở các lượt trận diễn ra rạng sáng nay, hầu hết “ông lớn” châu Âu đều có những chiến thắng đậm khi chỉ phải đối đầu với các đội bóng nhỏ.

Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo trung vệ hai bên.
Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo trung vệ hai bên.

Tuyển Ý Tiếp dù chỉ tung ra đội hình 2 nhưng vẫn vùi dập Lithuania trên sân nhà với tỉ số 5-0 nhờ các pha lập công của Moise Kean (2 bàn), Edgaras Utkus (phản lưới nhà), Giacomo Raspadori và Di Lorenzo, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa.

“Cổ xe tăng” Đức cũng dễ dàng vượt qua Iceland với cách biệt 4-0 với các bàn thắng của Serge Gnabry, Rudiger, Leroy Sane và Timo Werner. Trong khi đó, Tây Ban Nha xuyên thủng lớp phòng ngự dày đặc của Kosovo bằng hai bàn thắng của Pablo Fornals và Ferran Torres.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao tuyển Anh và Ba Lan tranh cãi nảy lửa trong ngày Harry Kane lập siêu phẩm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO