Sao Việt cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Hà Anh 11/06/2021 22:00

Chỉ còn vài giờ nữa là trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra. Các sao Việt cùng nhau nhiệt tình cổ vũ cho đội tuyển và phần lớn đưa ra dự đoán tỷ số 3-0, nghiêng về phía các học trò của thầy Park.

Gin Tuấn Kiệt hứa sẽ chơi lớn để ảnh của Nguyễn Duy Khánh làm avatar nếu tối nay Việt Nam thắng Malaysia. "Gin Tuấn Kiệt nói là làm thiệt”.
Nguyễn Duy Khánh cũng không kém cạnh, “Nếu tối nay Việt Nam thắng, Khánh sẽ đặt ảnh Cậu Gin làm ava. Duy Khánh nói là làm !!!”.
3. Công chúa Winny nhà Đông Nhi – Ông Cao Thắng hóa fan cuồng của Đội tuyển Việt Nam: “Các chú ơi hôm nay có cổ động viên cuồng nhiệt lắm ạ”.
Nghệ sĩ Xuân Hinh ngồi đợi từ 6h tối để chờ xem trận Việt Nam - Malaysia. Anh hào hứng: "Chốt đơn Việt Nam 3 - 0 Malaysia nhé cả nhà”.
5. Diễn viên Minh Dự hồi hộp trước giờ bóng lăn! "Tối nay Việt Nam thắng, chắc phải úp hình “âu yếm” với Bồ nhỉ?”..
6. Thánh nữ cover Jang Mi cũng dự đoán nhẹ tỷ số trận Việt Nam - Malaysia 3-0.
Ca sĩ Phương Thanh cổ vũ cho đội tuyển bằng tấm ảnh chụp chung với Quang Hải và Văn Thanh.
Hoa hậu Khánh Vân không thể thiếu được trong đội hình cổ vũ: “Tối nay đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup... Vân xin chúc đội tuyển Việt thật nhiều sức khoẻ và tự tin chiến thắng! Việt Nam cố lên”.
Một mảnh của The Men sẽ cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam cùng với vợ và các con.
Ca sĩ Thanh Duy dù đang bận rộn chuẩn bị cho phần thi của mình trong The Heroes nhưng vẫn không quên hướng về đội tuyển: “Mọi người đã sẵn sàng chưa? Mắt hơi thâm nhưng vẫn ráng xem nha. Cả nhà theo tôi”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Malaysia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO