Sao Việt diện gì xuống phố trong tuần đầu tiên của năm 2021?

06/01/2021 19:09

Từ Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà tới Đông Nhi, Hari Won đều lựa chọn những set đồ street style thời thượng mang tới “làn gió mới” nhân dịp đầu năm.

Ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2021, dàn sao nữ đình đám đã ''thắp sáng'' đường phố với loạt street style bắt mắt, ấn tượng vô cùng.

Từ những phép cộng đơn giản tới các combo ngẫu hứng, tất cả đều tạo nên bảng màu sắc thú vị, giúp mỹ nhân Việt thể hiện phong cách thành công.

Mỗi một set đồ được trưng dụng còn ''thổi làn gió mới,'' mang tới cảm hứng mới cho phái đẹp ở ''lãnh địa'' thời trang đường phố trong tuần lễ khai niên.

Thanh Hằng mở màn năm mới với layer trang phục xứng tầm fashionista. Siêu mẫu mix áo thun với gile họa tiết, diện quần baggy jeans và mang boots tiệp màu đen. Phong cách boho-chic cũng được thể hiện rõ nét nhờ phụ kiện đặc trưng là mũ fedora và khuyên tai tròn. Túi Bobby của Dior cũng khiến set đồ thăng hạng, thêm phần ''đắt giá''.

Một ngày khác, Thanh Hằng tiếp tục ''đổi gió,'' F5 diện mạo với style nữ tính. Ngôi sao nức tiếng làng mẫu phối cardigan và áo len tiệp màu trắng, diện chân váy ngắn trẻ trung. Người đẹp còn chọn giày xỏ và túi ton-sur-ton, nhấn nhá vẻ điệu đà bằng bờm tóc màu nổi.

Không phụ kiện cầu kỳ, Tăng Thanh Hà vẫn thể hiện gu thẩm mỹ sành sỏi với quần jeans cạp cao và sơmi hoa nhí. Phép cộng trang phục đơn giản song phát huy được ưu điểm tôn dáng, lại tô đậm vẻ thanh lịch, tràn đầy sức sống của nàng ''ngọc nữ''.

Bắt nhịp xu hướng diện đồ matchy-matchy, Hạnh Sino ưu ái combo chân váy len và crop top, có cùng họa tiết nanh sói. Cô nàng khéo léo kết hợp phụ kiện tông màu tối, càng làm nổi bật được lợi thế vóc dáng, lại tôn được làn da sáng hồng.

Hari Won duyên dáng trong bộ cánh vải dạ, phối cùng áo blouse cổ nơ cách điệu và giày cao gót. Chiếc túi đỏ rực chính là phụ kiện nhấn bắt mắt, làm tăng sức hút cho trang phục của mỹ nhân lai Hàn.

Mix cả cây trắng với mũ fedora và giày thể thao, Đông Nhi khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi khí chất ấn tượng. Dù mới sinh con, nữ ca sỹ đã nhanh chóng lấy lại phong độ vóc dáng, gu thời trang cũng có phần thăng hoa hơn trước.

Áo thun và quần shorts denim cạp cao được Miu Lê diện cùng giày thể thao, điểm túi Louis Vuitton xinh xắn. Kết hợp kiểu tóc cá tính, cô nàng đã có màn ''hack tuổi'' thành công.

Thùy Anh vừa năng động vừa ngọt ngào khi mix đồ đen bó sát với cardigan len. Cảm hứng tối giản còn được hoàn thiện bằng đôi giày sneakers trắng.

Yến Nhi ''chơi trội'' với trang phục và phụ kiện ngập sắc đen. Cô nàng mix áo nỉ dáng dài với chân váy denim, dùng phụ kiện để thể hiện sự khác biệt. Cùng với combat boots, Yến Nhi chọn mũ vành rộng, kính mắt râm và túi Chanel có tông đen đồng điệu.

Là tín đồ của combat boots, MLee không quên trưng dụng ''bảo bối'' trong ngày dạo phố đầu năm. Bông hồng lai mix đồ trắng đen theo công thức tối giản. Áo bó sát và quần ngắn, thêm blazer cùng túi kẹp nách, đủ để cô nàng tôn dáng nuột nà lại làm bật phong cách sành điệu.

Diệu Nhi phá vỡ hình tượng bằng những thiết kế ''hot trend''. Từ áo cut-out tới quần jeans rách ống rộng đều là những trang phục đề cao cá tính dạn dĩ. Cô nàng còn mix băng đô tóc như xu hướng những năm 2000, đem đến màu sắc mới lạ cho bản phối bụi phủi.

Áo len phom rộng và quần jeans thụng không chỉ giữ ấm mà còn khiến Bảo Anh tăng độ ''ngầu''. Đặc biệt là khi có thêm cặp phụ kiện mũ vành tròn và giày sneakers trắng.

Thiều Bảo Trang dát đồ đen từ đầu tới chân. Quần da cạp cao và áo cổ lọ, kết hợp boots cổ tất, là bộ ba lý tưởng để khai thác lợi thế vóc dáng mảnh mai.

Phạm Quỳnh Anh cũng mix trang phục tuyền đen, ''chấm phá'' bằng đôi giày thể thao trắng của Nike.

Sắc đen qua cách phối đồ của Lệ Quyên lại tạo nên hình tượng quiý cô sang trọng, đài các. Giọng ca Bolero còn nâng tầm trang phục bằng khăn quàng cổ Chanel và túi Hermès.

Tường San tỏa sắc kiều diễm trong chiếc đầm in hoa xếp nếp, phủ sắc tươi sáng. Thiết kế ôm sát còn tôn được đường cong vạn người mê của nàng á hậu.

Đầm tím được Văn Mai Hương phối ăn ý cùng sandals tiệp màu, điểm trang mũ vành tròn và túi cói hơi hướng vintage.

Khoác cardigan mỏng ra phố, Trúc Diễm tự tin mix áo tank ôm sát và quần nỉ màu da, khoe dáng người săn chắc, quyến rũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt diện gì xuống phố trong tuần đầu tiên của năm 2021?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO