Sao Việt đón Tết: Gia đình là nơi tìm về

Thảo Vy 07/02/2022 14:00

Không khoe lì xì, mua nhà, mua xe… hình ảnh đón Tết đầm ấm bên người thân của hoa hậu Thùy Tiên, H'hen Nie, Đoan Trang, vợ Xuân Trường trong ngày lễ cổ truyền khẳng định, gia đình mới là bến đỗ bình an.

Hoa hậu Thùy Tiên đi xe máy về quê

Hoa hậu Thùy Tiên đi xe máy về quê ngoại đón Tết.

Sau khi đón giao thừa cùng bố tại TP. HCM, ngày mùng 3 Tết Hoa hậu Thùy Tiên đã về Hà Tĩnh để thăm mẹ và chúc Tết gia đình bên ngoại. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế đăng tải hình ảnh đi xe máy trên đường quê thu hút sự chú ý của các fans.

Hình ảnh giản dị và chất phác của Thùy Tiên chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ. Mặc dù bận rộn với rất nhiều công việc nhưng nàng Hậu vẫn sắp xếp thời gian để có thể về đoàn viên cùng gia đình trong ngày lễ cổ truyền.

Thùy Tiên rạng rỡ chụp hình cùng gia đình.

Trải qua một năm dịch bệnh đầy khó khăn, thành tích đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên chính là niềm tự hào không chỉ của gia đình mà còn là của người hâm mộ trên thế giới. Được biết, sau thời gian về Việt Nam đón Tết, Thuỳ Tiên sẽ quay trở lại Thái Lan để tiếp tục thực hiện nghĩa vụ trong một năm đương nhiệm.

H’hen Niê hoàn thành mong ước cho bố mẹ

Hoa hậu H'hen NiÊ vui vì tặng đúng món quà bố mẹ mong muốn.

Không chỉ được công chúng quý mến bởi tính cách giản dị và mộc mạc, hoa hậu H’Hen Niê còn nổi tiếng là người rất yêu thương gia đình. Mới đây, H’Hen Niê vừa tiết lộ trên trang cá nhân chuyện cô mua mảnh đất rộng 60.000 m2, ước chừng hơn nửa quả đồi, để tặng cho bố mẹ.

“Tặng bố mẹ quà đầu năm nhé! Ba mẹ sẽ thoả thích trồng cây mình thích, thương yêu ba mẹ nhiều. Ba mẹ luôn mạnh khoẻ và bên tụi con luôn luôn nhé”, người đẹp viết.

Trước đó, khoảng hai năm sau khi đăng quang, người đẹp đã về quê sửa lại nhà sàn - nơi ở truyền thống của đồng bào người Ê-đê cũng như căn nhà mà gia đình cô đang ở.

Cuối năm 2021, nàng hậu chi 300 triệu cải tạo nhà sàn dài 41m. Bên cạnh đó, H’ Hen NiÊ còn chi hơn 2 tỷ để sửa chữa lại căn nhà chính của gia đình. H’Hen Niê từng kể rằng khi xây căn nhà này, mẹ cô đã phải vay mượn khắp nơi, thậm chí còn bán dây chuyền vàng để bù tiền còn thiếu.

“Cuối cùng tôi cũng thực hiện ước muốn của ba mẹ. Chúng ta ước những điều tốt đẹp thì sự nỗ lực không ngừng sẽ giúp ta làm được. Với tôi, ngoài làm cho ba mẹ vui, việc nhìn họ hạnh phúc bên nhau cũng là điều con gái noi gương học tập và cố gắng”, H'Hen Niê nói.

Đoan Trang đoàn viên cùng gia đình

Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm nay, ca sĩ Đoan Trang kịp đưa con gái Sol về Việt Nam ít ngày để sum họp cùng gia đình ngoại trong ngày lễ cổ truyền.

Hành trình đáng nhớ về quê đón Tết của ca sĩ Đoan Trang và con gái.

Trong những ngày đầu năm mới, cả nhà Đoan Trang cùng quây quần chúc Tết, mừng tuổi bố mẹ, nữ ca sĩ còn có dịp gặp gỡ bạn bè tuổi thơ.

“Tết thật thiêng liêng, gia đình hạnh phúc. Tôi vẫn không thể tin được Tết năm nay cả nhà lại được đoàn tụ đông đủ như vậy”, Đoan Trang chia sẻ.

Ngày 5/2 (mồng 5 Tết), Đoan Trang trở lại Singapore. Cả nhà có mặt ở sân bay tiễn hai mẹ con lên đường. “Cuộc chia tay nào cũng thật khó khăn. Gia đình luôn là một nơi ấm êm nhất”, cô bày tỏ.

Dù chuẩn bị trước tinh thần, song Đoan Trang và con gái đều không kiềm được xúc động khi chia tay người thân. Cô ôm chầm lấy mẹ, dặn dò bà giữ gìn sức khỏe. Nữ ca sĩ mong sang năm mới, dịch bệnh được kiểm soát ổn định hơn để cô có thể về thường xuyên về Việt Nam thăm bố mẹ.

Xuân Trường khoe vợ bầu

Dù là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng bóng nhưng Xuân Trường và Nhuệ Giang lại cực kì kín tiếng. Mới đây, Nhuệ Giang đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô và Xuân Trường tụ họp cùng gia đình để đón Tết.

Xuân Trường khoe vợ sắp cưới mang bầu trong dịp Tết Nguyên đán.

Bức ảnh được chụp trong thời gian vợ chồng Xuân Trường đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần cùng gia đình tại Tuyên Quang, vô tình hé lộ thông tin vợ sắp cưới mang bầu.

Trước đó, Xuân Trường và Nhuệ Giang làm lễ ăn hỏi vào ngày 9/4/2021 sau 5 năm yêu nhau. Tiền vệ HAGL vốn là người kín tiếng, hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư. Lễ đính hôn của anh được tổ chức kín đáo, đóng cửa với truyền thông. Tiền vệ sinh năm 1995 còn thuê đứng bảo vệ thành nhiều lớp xung quanh nhà gái để bảo mật hình ảnh.

Sau đám hỏi, Xuân Trường cùng vợ chung sống tại căn hộ ở Hà Nội. Tuy nhiên, trong hơn nửa năm qua, tiền vệ người Tuyên Quang thường xuyên phải xa nhà vì cùng tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Theo kế hoạch, ngày 8/2, anh sẽ trở lại Pleiku để cùng HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đỗ Thị Hà đón Tết bên gia đình tại Thanh Hóa

Đỗ Thị Hà khoe khoảnh khắc đoàn viên đón Tết cùng gia đình tại Thanh Hóa.

Trước khi về quê, hoa hậu Đỗ Thị Hà có thời gian điều trị Covid -19 tại Mỹ, sau đó cô về TP HCM rồi ra Hà Nội. Khác với vẻ lộng lẫy khi xuất hiện tại sự kiện, Đỗ Thị Hà chọn thiết kế áo thun đơn giản, phụ giúp công việc gia đình trong những ngày về quê đón Tết. Dù vậy, người đẹp vẫn giữ nụ cười rạng rỡ, nhan sắc xinh đẹp khi đi họp lớp khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Khoảnh khắc giản dị nhưng rất đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fans. Mặc dù đã mang trên mình danh hiệu cao quý và rất bận rộn nhưng Đỗ Thị Hà vẫn luôn hoàn thành bổn phận người con với gia đình.

Đây không phải lần đầu người đẹp thể hiện sự mộc mạc của mình. Trước đó, cô cũng nhận được khen ngợi khi chăm chỉ làm việc nhà như: lau dọn nhà cửa, hái rau, làm cá... mỗi khi có dịp về quê thăm bố mẹ.

Năm qua là một năm đầy khó khăn với Đỗ Thị Hà, người đẹp xứ Thanh đã trải qua một năm đầy sóng gió khi 'đem chuông đi đánh xứ người' ở Puerto Rico. Sau khi chung kết cuộc thi Miss World bị hủy vào phút chót vì dịch bệnh, Đỗ Thị Hà cũng nhận kết quả dương tính với Covid-19 và phải trải qua hai tuần tự điều trị ở Mỹ.

Thông tin từ BTC, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ trở lại Puerto Rico để tham dự đêm Chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021 sẽ được tổ chức vào lúc 7h sáng ngày 17/3 (giờ Việt Nam).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt đón Tết: Gia đình là nơi tìm về

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO