Sao Việt ly hôn năm 2021: Người âm thầm, kẻ lôi nhau ra tòa

Thảo Vy 25/12/2021 09:02

Đời sống hôn nhân năm 2021 của Sao Việt có nhiều sự biến động, khi Đan Trường, Lâm Vũ, Trương Minh Cường… tuyên bố ly hôn. Bên cạnh những người quyết định chia tay êm ấm thì vẫn còn những nghệ sĩ vướng phải ồn ào hậu ly hôn.

Lê Bê La và đạo diễn Hải Thanh

Đạo diễn Hải Thanh cho biết anh và diễn viên Lê Bê La ly hôn từ năm 2016 do không còn tiếng nói chung.

Họ ly thân thời điểm con trai Monkey tròn một tuổi. Nam đạo diễn nói lúc sống chung, Lê Bê La là người chu toàn cho gia đình trong khi anh "chưa làm tròn trách nhiệm" vì liên tục xa nhà do tính chất công việc.

Lê Bê La Ly hôn với chồng trong êm ấm.

Khi không còn tiếng nói chung và có thể chia sẻ cùng nhau, anh và vợ cũ chọn cách chia tay. Đạo diễn phủ nhận có người thứ ba xen vào mối quan hệ vợ chồng.Lê Bê La chăm sóc con trai hậu ly hôn.

Hải Thanh và vợ cũ giữ quan hệ đồng nghiệp, cùng trao đổi các vấn đề liên quan đến con. Có thể thấy, dù ly hôn song quan hệ giữa Lê Bê La và đạo diễn Hải Thanh khá tốt. Chính vì vậy mà cuộc sống sau ly hôn của cả hai người khá êm đềm.

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên

Cách đây không bao lâu, Đan Trường khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố ly hôn với Thủy Tiên sau 8 năm chung sống.

Đan Trường và vợ cũ vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc con.

Nguyên nhân cả hai đưa ra vì bất đồng quan điểm và khoảng cách địa lý. Họ chọn cách chia tay trong sự văn minh, tôn trọng đối phương. Thông tin này gây tiếc nuối cho người hâm mộ vì cặp đôi từng được ví là vợ chồng nổi tiếng hanh phúc và không gây bất kỳ ồn ào nào trên mạng xã hội và truyền thông.

Kể từ khi ly hôn đến nay, cặp đôi tập trung cho công việc. Riêng con trai chung của cả hai hiện đang sống cùng Thủy Tiên.

Dù chính thức ly hôn, nhưng Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên vẫn xem nhau là bạn và cùng chăm sóc cho con trai chung.

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc tổ chức đám cưới vào cuối năm 2014. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Năm 2017, cuộc hôn nhân của cô bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Tuy nhiên thời điểm đó, Nhật Kim Anh một mực phủ nhận và cho biết vì bận rộn với công việc nên cô ít chia sẻ về gia đình. Đến tháng 6/2019, Nhật Kim Anh mới xác nhận ly hôn chồng vì lý do riêng.

Tình duyên lận đận hậu ly hôn của Nhật Kim Anh và Bửu Lộc.

Từ ngày đường ai nấy đi, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc nhiều lần đưa nhau ra tòa vì tranh chấp quyền nuôi con. Mối quan hệ với chồng cũ và cô còn trở nên căng thẳng khi cả hai liên tục lời qua tiếng lại trên mạng xã hội. Hiện, quyền tranh chấp nuôi con vẫn đang được tòa án xem xét.

Cũng trong 4 năm qua, Nhật Kim Anh phải sống trong sự mệt mỏi khi vướng vào sự việc như: bị tai nạn xe hơi khi đi diễn tỉnh, bị tai biến tê cứng nửa người khi lưu diễn ở Mỹ, mất tài sản gần 5 tỷ đồng do kẻ xấu đột nhập vào biệt thự cậy két sắt...

Hoàng Yến và Cao Thắng

Hoàng Yến có đường tình duyên lận đận khi từng có 3 đời chồng trước khi kết hôn với Cao Thắng vào năm 2016.

Vào tháng 2, Hoàng Yến chính thức xác nhận đã ly hôn người chồng thứ 4. Trái với cặp đôi Đan Trường - Thủy Tiên, hậu ly hôn của Hoàng Yến không mấy êm đẹp.

Hoàng Yến nói bị chồng cũ hành hung vì xảy ra xích mích, tranh cãi.

Sau 3 tháng khi công khai tin ly hôn, người hâm mộ không khỏi bức xúc và lo lắng khi thấy hình ảnh nữ diễn viên bị chồng cũ hành hung, đấm vỡ mũi.

Hiện những sự việc xoay quanh đời tư của diễn viên Hoàng Yến sau clip bị chồng cũ hành hung đang được netizen đổ dồn sự quan tâm. Trước khi ly hôn, Hoàng Yến và chồng cũ từng khiến không ít người xuýt xoa với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Đạt G – Du Uyên

Thông tin Đạt G và Du Uyên chia tay nhận được sự chú ý của nhiều khán giả yêu mến cặp đôi này. Cả hai từng hợp tác ăn ý trong nhiều sản phẩm âm nhạc như "Bánh mỳ không", "Khó vẽ nụ cười"... Thế nhưng, cuộc chia tay này lại lắm lùm xùm khi hai bên hạ bệ lẫn nhau.

Sau chia tay, Uyên Du liên tục tung ra những bằng chứng bị bạn trai cũ vũ phu, tước quyền trang Fanpage chung cũng như phải gánh số nợ hơn 400 triệu đồng. Sự việc trở nên ồn ào hơn khi Đạt G công khai hẹn hò với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm.

Du Uyên tố bạn trai cũ hành hung, quỵt nợ sau "đường ai nấy đi"

Sau khi Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm (Cindy Lư) công khai hẹn hò thì Uyên Du cũng sớm tìm được bạn trai mới. Mới đây, nữ ca sĩ công khai hình ảnh “khóa môi” người mới sau hơn một tháng chia tay tình cũ. Trên trang cá nhân, giọng ca “Bánh mì không” trải lòng: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Nhưng sẽ đẹp hơn khi thấy một bờ vai. Cảm ơn anh đã chịu hợp tác chụp cùng”. Động thái trên cho thấy nữ ca sĩ đã có tình mới sau ồn ào “đường ai nấy đi” với tình cũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt ly hôn năm 2021: Người âm thầm, kẻ lôi nhau ra tòa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO