Sao Việt rủ nhau 'biến hình' chào năm mới

Hoàng Minh 04/01/2021 16:05

Chào năm mới 2021, các sao Việt không chỉ lên kế hoạch cho những dự định mới mà còn “tút tát” lại nhan sắc, phong cách thời trang với những hình ảnh hoàn toàn mới.

Mở màn cho việc “biến hình” là diễn viên Phương Oanh. Ngay trong những ngày đầu năm, Phương Oanh xuất hiện với hình ảnh khác lạ, mái tóc dài nữ tính nay được thay bằng mái tóc ngắn cá tính. Chỉ vài tháng sau khi tuyên bố tạm chia tay phim ảnh, Phương Oanh tâm sự sau vài tháng nghỉ, Phương Oanh quyết định trở lại với đam mê vốn ngấm trong máu.

Không chịu kém cạnh, mới đây “Hội bạn thân” Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Thái Dũng, Nhan Phúc Vinh, Việt Anh vừa có cuộc hội ngộ tại Hà Nội. Bên cạnh vẻ đẹp ngày càng quý phái, sang trọng của Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga thì gương mặt khác lạ của Việt Anh lại một lần nữa gây chú ý.

Gương mặt của diễn viên Việt Anh (phải) ngày càng thay đổi.

Một trong những xu hướng thời trang được nhiều sao Việt lựa chọn năm nay chiếc mũ nồi. Trong đó phải kể đến diễn viên Quỳnh Nga với việc sở hữu bộ sưu tập mũ nồi "khủng".

Hình ảnh của diễn viên Quỳnh Nga trong thời gian gần đây luôn gắn liền với chiếc mũ nồi.
Diễn viên Phanh Lee cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Trong khi đó, diễn viên U40 Lã Thanh Huyền lại ngày càng trở nên quý phái, sang trọng. Với những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều khán giả không khỏi ghen tị với với độ chịu chơi, "sang chảnh" của Lã Thanh Huyền.

Diễn viên Lã Thanh Huyền ngày càng trở nên đằm thắm, quý phái.

Sau thành công của bộ phim “Về nhà đi con”, hình ảnh diễn viên Thu Quỳnh ngày càng trở hiền dịu, tinh khôi hơn. Mới đây, nữ diễn viên của Nhà Tuổi trẻ cũng đã bất ngờ đăng ảnh bạn trai của mình trên trang cá nhân.

Hình ảnh diễn viên Thu Quỳnh ngày càng thay đổi sau bộ phim "Về nhà đi con".

Không chỉ các diễn viên miền Bắc có những thay đổi về hình ảnh trong những ngày đầu năm. Nhiều nghệ sĩ miền Nam cũng đã mạnh dạn thay đổi phong cách của mình.

Mới đây trong một chương trình truyền hình thực tế, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã xuất hiện với phong cách vô cùng khỏe khoắn.
Siêu mẫu Minh Tú ngày càng gợi cảm.
Từ ngày tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" phong cách thời trang của hoa hậu Kỳ Duyên đã trở nên "kín đáo" hơn.

Chào năm mới với những vọng vào những khởi sắc, nhiều sao Việt đã chọn các trang phục có màu sắc nổi bật.

Ninh Dương Lan Ngọc trong buổi gặp mặt fan đầu năm.
Người mẫu Tú Hảo.
Ca sĩ Hari Won.
Ca sĩ Bích Phương.
Ca sĩ Amee.
Siêu mẫu Thanh Hằng.
Ca sĩ Minh Hằng.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt rủ nhau 'biến hình' chào năm mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO