Sao Việt trong ngày: Á hậu Hà Thu gửi chút nắng làm động lực chống dịch

Hà Anh 09/08/2021 20:23

Á hâu Hà Thu xin gởi chút ánh nắng đến mọi người; Cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc khiến các chàng đổ gục với vẻ đẹp ngọc nữ; Đức Phúc nhớ những khoảnh khắc vui cười, đi chơi cùng Hòa Minzy và Erik;...

Á hâu Hà Thu xin gởi chút ánh nắng đến mọi người.
Đức Phúc nhớ những khoảnh khắc vui cười, đi chơi cùng Hòa Minzy và Erik. “Mong mọi người thật khoẻ mạnh cùng nhau vượt qua đại dịch để chúng ta lại được bên nhau”, Đức Phúc bày tỏ.
Hot boy Hải Nam tiếp tục đốn tim fan nữ khi xuất hiện với vẻ lãng tử, nhưng cũng không quên vui đùa: “Chiếc áo vẫn chưa được ai order nên shop vẫn post ảnh tiếp ạ”.
Ca sĩ Phương Thanh đang có những ngày hết mình trong công tác thiện nguyện: “Hết ngày .. thấy thương e chưa ???”
Khả Như có trò vui khi ở nhà chống dịch: “Từ ngày có cái Micro thì hỡi ơi! Sáng vừa mở mắt dậy hát 10 bài! Trưa 10 bài sau khi ăm cơm. Tối trước khi đi ngủ thì bắt cả nhà phải nghe 30 BÀI! Mà vì cái sự cute nè! Nên cả nhà rất yêu và thương!”.
Hồ Quang Hiếu vui đùa khi cho rằng, dấu hiệu của sự trưởng thành chính là: “Cả tuần k có 1 ai nhắ tin nhưng vẫn vô cùng lạc quan”.
Lệ Quyên động viên mọi người ở nhà chống dịch: “Sẽ ổn, sẽ qua, sẽ bình yên. Ở nhà cũng là hạnh phúc rồi. Cũng may là còn có trang cá nhân để chúng ta vẫn thấy nhau nhỉ”.
Cầu thủ Duy Mạnh khen ngợi tài năng của Jack và Quang Hải, hai chàng trai cùng sinh năm 1997.
Cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc khiến các chàng đổ gục với vẻ đẹp ngọc nữ.
Diễn viên Mạnh Trường ở hậu trường phim “Hương vị tình thân”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Á hậu Hà Thu gửi chút nắng làm động lực chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO