Sao Việt trong ngày: Ái Phương và Phan Tony được fan đẩy thuyền tới bến

Hà Anh 28/08/2021 10:30

Người hâm mộ vẫn tích cực đẩy thuyền cho Ái Phương và Phan Tony sau 2 năm bước ra từ Tình Yêu Hoàn Mỹ; Kaity Nguyễn ở nhà vẫn phải xinh đẹp lộng lẫy; Suni Hạ Linh cũng xinh đẹp ngồi chờ hoàng tử tới rước;...

Ca sĩ Phan Lê Ái Phương khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao với bức hình tình bể bình chụp cùng diễn viên Phan Tony. Nhưng thực chất đây chỉ là một cảnh trong MV “Ích kỷ” sẽ ra mắt vào ngày 1/9 tới đây của Ái Phương. Người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi chuyện tình đẹp không phải sự thật vì Ái Phương và Phan Tony đã được mọi người đẩy thuyền từ rất lâu, khi còn tham gia chương trình Tình Yêu Hoàn Mỹ.
Cặp bố mẹ bỉm sữa Đông Nhi – Ông Cao Thắng chúc mừng công chúa Winnie tròn 10 tháng tuổi: "Em gái" 10 tháng tuổi, nhớ ti chuẩn, ăn ngoan, ngủ giỏi và luôn là cục bông vừa thơm phức vừa "lắm trò" của ba nhé", Ông Cao Thắng viết.
NSƯT Chí Trung than buồn vì dịch: “Thể dục rồi, xem phim, ăn cơm xong rồi mà mới 6 rưỡi chiều, nỏ biết làm chi…haizzz!”.
Kaity Nguyễn thì ở nhà vẫn phải xinh đẹp.
S.T 365 vẫn chăm chỉ thả thính: “Bầu trời trong xanh đầy tia cực tím, anh đây cực hiếm phải tia cực nhanh...”
Bảo Thanh hài hước: “Nhờ các cao nhân cõi phây photoshop giúp em thêm hình em Nu ở chỗ trống ở ghế với".
Cô nàng Suni Hạ Linh váy áo xúng xính ngồi chờ hết dịch hoàng tử tới rước.
Diễn viên Quốc Trường bày tỏ đã lâu không được trò chuyện cùng mọi người và không quên gửi lời chúc cùng cố gắng vì mọi chuyện rồi sẽ qua.
Tối 27/8, Thủ môn Đặng Văn Lâm thông báo trên trang cá nhân: “Đặng Văn Lâm sẽ bay từ Tokyo (Nhật Bản) sang Riyadh (Saudi Arabia) vào đêm 27/8 để hội quân tại đội tuyển Việt Nam”.
"Búp bê" Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng và con gái. Trước đây, nữ ca sĩ từng đăng status ẩn ý về sự "kết thúc" khiến nhiều người cho rằng hôn nhân của cô và ông xã Việt kiều trục trặc. Bà mẹ nổi tiếng sau đó lên tiếng phủ nhận.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Ái Phương và Phan Tony được fan đẩy thuyền tới bến

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO